"Cười ra nước mắt" thanh niên Nga kiện iPhone vì lý do “trên trời”

"Cười ra nước mắt" thanh niên Nga kiện iPhone vì lý do “trên trời”

Một người dùng iPhone ở Nga mới đây đã đệ đơn kiện tập đoàn công nghệ Apple, cáo buộc tập đoàn này đã gián tiếp biến anh thành người đồng tính. Vụ kiện gây xôn xao dư luận, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Theo thông tin đăng tải, trong vụ kiện này, nguyên đơncáo buộc Apple là nguyên nhân gián tiếp khiến anh bị sa lầy trong cách mối quan hệ đồng tính.
Nguyên đơn, được xác định là D. Razumilov, tuyên bố rằng, anh nhận được 69 Gaycoin, một loại tiền điện tử được thiết kế dành riêng cho các thành viên cộng đồng LGBT - từ một người gửi ẩn danh vào điện thoại iPhone.
Sự chuyển giao bí ẩn kèm với thông điệp gây tò mò, kích thích đã khiến D. Razumilov quyết định nhận lấy số tiền này và khiến anh bước chân vào một mối quan hệ đồng tính.
Cười ra nước mắt thanh niên Nga kiện iPhone vì lý do “trên trời”
"Tôi nghĩ, tôi không thể phán xét thứ gì đó mà không thử trước, vì vậy tôi đã thử bước vào một mối quan hệ đồng tính. Tôi có thể nói, sau hai tháng, tôi đã bị sa lầy vào một mối quan hệ đồng tính và không thể thoát ra được. Tôi có một người bạn trai và không biết phải làm thế nào để giải thích với cha mẹ. Sau khi nhận được tin nhắn và số tiền trên, cuộc sống của tôi thay đổi ngày một tồi tệ hơn và sẽ không bao giờ bình thường lại nữa.
Apple đã đẩy tôi vào việc đồng tính luyến ái thông qua hành vi thao túng người dùng. Những thay đổi đã gây ra tổn hại cho tôi về mặt đạo đức và tinh thần", D. Razumilov cho biết.

Mời quý vị xem video: Ngắm iPhone 6 plus nạm kim cương

Luật sư của D. Razumilov, cô Sipizhat Gusnieva cũng chia sẻ thêm, vụ kiện thực sự rất nghiêm túc, khách hàng của cô đã phải chịu đựng những tổn thương nghiêm trọng về mặt tinh thần do ứng dụng của Apple. Mặc dù tin nhắn được gửi đến từ bên thứ ba, thế nhưng Apple nên chịu trách nhiệm về các dịch vụ chạy trên nền tảng của mình. Vì vậy, Apple nên trả cho D. Razumilov 1 triệu rúp, khoảng 15.500 USD dưới dạng bồi thường.
Theo thông báo, tòa án quận Presnensky, Moscow đã đăng ký vụ kiện của D. Razumilov vào thứ Tư tuần trước và phiên điều trần dự kiến sẽ diễn ra vào 17/10 này.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận