Cứu em trai khỏi biển lửa, chị gái làm điều cảm động

Cứu em trai khỏi biển lửa, chị gái làm điều cảm động

(Kiến Thức) - Vào đến căn nhà bị cháy, anh Hạo thấy con trai mới 5 tuổi được cuộn chặt trong chăn, con gái Trần Tử Mặc ở bên cạnh, giang tay ôm lấy em trai, dùng thân thể để bảo vệ, che chắn em mình khỏi biển lửa nóng rực.

Theo thông tin đăng tải, cô bé Trần Tử Mặc, 12 tuổi, cùng người nhà sinh sống tại đường Tầm Dương, trấn Chương Giang, huyện Đào Nguyên, thị Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc không may gặp hỏa hoạn ngày 22/2 vừa qua.
Theo anh Trần Hạo, cha của Tử Mặc, anh đang ngủ thì nghe thấy tiếng thét của con gái mình. Tỉnh dậy, anh ý thức được nhà bị cháy, vội chạy xuống lầu cứu hai con. Không ngờ lửa khói cuồn cuộn, anh Hạo phải vô cùng vất vả mới tới được phòng của hai con.
Vào đến phòng, anh Hạo thấy con trai mới 5 tuổi được cuộn chặt trong chăn, con gái Trần Tử Mặc ở bên cạnh, giang tay ôm lấy em trai, dùng thân thể để bảo vệ, che chắn em mình khỏi biển lửa nóng rực.
Cuu em trai khoi bien lua, chi gai lam dieu cam dong
Đau đớn, anh Hạo chạy đến bế hai con ra ngoài, vội vàng đem hai con đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi điều trị, bé trai tình trạng đã dần ổn định lại và phục hồi dần.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng đám cháy quán Karaoke

Đáng tiếc, cô bé Trần Tử Mặc do không tiếc hi sinh thân mình bảo vệ em trai, đã bị bỏng nặng, diện tích bỏng hơn 55%. Mặc dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng bé không thể chống chọi được, ngày 27/2 vừa qua trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, khiến cha mẹ, bạn bè vô cùng xót thương.
Sau sự việc, bác sĩ có tiết lộ, nếu như bé trai không được chị gái bảo vệ, che chắn, rất có thể thương thế còn nghiêm trọng hơn, không qua khỏi.
Nhận lại thi thể con gái, anh Trần Hạo đau đớn chia sẻ, con gái anh từ nhỏ đã rất hiểu chuyện. Bởi vì cha bận buôn bán, mẹ là y tá trong bệnh viện, không thể quan tâm nhiều đến con, từ 4 tuổi, Tử Mặc đã phải ngủ đêm một mình, cha mẹ theo dõi tình hình qua camera giám sát.
Sau khi có em trai, Tử Mặc rất yêu quý em, trở thành một người chị đầy trách nhiệm. Bình thường, em trai cũng rất thân thiết với chị, mấy ngày nữa không biết nên thông báo tin dữ cho cậu bé thế nào.
Sau khi câu chuyện về bé Tử Mặc hi sinh thân mình cứu em trai khỏi biển lửa được truyền thông đăng tải, rất nhanh chóng đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều thương tiếc cho cô bé hiếu thảo, giàu lòng nhân ái và hy vọng em sẽ được lên thiên đường, trở thành một thiên thần nhỏ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận