Đàn chó 18 con ăn thịt chủ, chỉ còn vụn xương

Đàn chó 18 con ăn thịt chủ, chỉ còn vụn xương

Người đàn ông 57 tuổi bị chính đàn chó 18 con do mình nuôi nấng ăn thịt tới mức chỉ còn ít vụn xương sót lại.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Johnson, bang Texas, các xét nghiệm DNA cho thấy các mảnh xương thu được từ phân những con chó trong căn nhà di động ở vùng Venus là của ông Freddie Mack, 57 tuổi.
Dan cho 18 con an thit chu, chi con vun xuong
Căn nhà nơi ông Mack sinh sống.  
Cảnh sát cũng xác nhận 18 con chó mà ông Mack tự tay nuôi nấng đã ăn thịt ông.
Trước khi vụ việc xảy ra, ông Mack được xác nhận có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nên cảnh sát chưa thể khẳng định lũ chó ăn thịt chủ trước khi ông chết hay sau khi ông qua đời.
Hồi tháng 5, một người họ hàng của Mack trình báo với cảnh sát về việc ông mất tích. Người này cho biết gia đình không thể liên lạc với ông từ giữa tháng 4.
Cảnh sát sau đó tìm tới ngôi nhà mà ông sống ẩn dật để tìm kiếm manh mối nhưng lũ chó tỏ ra rất hung dữ và ngăn bất cứ ai bén mảng tới gần. Họ phải rất khó khăn mới đánh lạc hướng được lũ chó để tìm kiếm xung quanh ngôi nhà.
Nhiều ngày tìm kiếm trôi qua không thu được kết quả. Khi đội tìm kiếm gần như bỏ cuộc, họ bất ngờ tìm thấy mẩu tóc, quần áo và xương người trong phân của lũ chó. Các mảnh xương lớn hơn sau đó được gửi tới Trung tâm nhận dạng dấu tích con người của Đại học Bắc Texas và cho kết quả đau lòng.
Mời quý độc giả xem video Báo hoa mai mẹ ăn thịt con:

Theo Song Hy/VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận