Đào được chai rượu 150 tuổi, mang ra uống choáng váng...

Đào được chai rượu 150 tuổi, mang ra uống choáng váng...

(Kiến Thức) - Theo kết quả giám định, chai rượu này có từ năm 1840, trong chai, ngoài rượu ra còn có nước tiểu của con người, có kim băng bằng đồng thau, một loại trùng ostracod và một nắm tóc.

Mặc dù việc phát hiện ra các vật phẩm có giá trị lịch sử là một bất ngờ thú vị, nhưng tốt hơn hết là không nên sử dụng bừa bãi, nếu không sẽ gặp phải hậu quả khó lường.
Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, chương trình truyền hình giám định bảo vật của hãng thông tấn BBC đã diễn ra ngoài trời, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Dao duoc chai ruou 150 tuoi, mang ra uong choang vang...
Ngày hôm đó, một người đàn ông đã lấy ra chai rượu 150 tuổi do anh đào được dưới hầm nhà mình, nhờ chuyên gia giám định Andy McConnell xem xét và định giá.
Tiếp nhận chai rượu, chuyên gia Andy McConnell liền chích xuất ra một chút rượu để nếm thử. Lúc lấy ra, chất lỏng trong chai có màu nâu cà phê, trong khá đáng sợ thế nhưng chuyên gia vẫn quyết định nếm thử.
Chẳng ngờ, sau khi nếm rượu, sắc mặt của Andy nhanh chóng thay đổi, co rúm lại vì khó chịu. Anh cho biết, hương vị của chai rượu này giống như có rỉ sắt lẫn vào, cực kỳ tanh và khó chịu.

Mời quý vị xem video: Đào được chai rượu 150 tuổi, mang ra uống ai ngờ.

Sau đó, tại hiện trường, các chuyên gia tiến hành giám định, phát hiện Andy nói cực kỳ chính xác. Trong chai rượu này thực sự có thêm một chiếc đinh sắt, hơn nữa rượu này vốn không dùng để uống, mà dùng để trừ tà.
Theo kết quả giám định, chai rượu này có từ năm 1840, trong chai, ngoài rượu ra còn có nước tiểu của con người, có kim băng bằng đồng thau, một loại trùng ostracod và một nắm tóc.
Người dẫn chương trình Fiona Bruce sau đó đã lên tiếng giải thích, chai rượu 150 tuổi này không phải là chai rượu vang đơn thuần dùng để uống, nó là một loại "bùa hộ mệnh" mà người xưa tin dùng để chống lại tà ma, ngoại đạo.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận