Đập vào nước lặng như gương, không ngờ "quái vật" khổng lồ lao lên

Đập vào nước lặng như gương, không ngờ "quái vật" khổng lồ lao lên

Cá sấu khổng lồ trông bề ngoài nặng nề nhưng chúng có thể chạy nhanh hơn con người trên cạn.

Một chuyên gia bảo tồn động vật hoang dã ở bang Queensland, Australia đã ghi lại video ấn tượng khi cho một con cá sấu khổng lồ ăn một con gà. Trong clip, người đàn ông đi chân trần tiến sát một vũng nước nhỏ, trên tay cầm một con gà làm mồi.
Dap vao nuoc lang nhu guong, khong ngo
Chuyên gia bảo tồn động vật nhử cá sấu bằng một con gà. 
Ngay khi vừa đập nhẹ con gà lên mặt nước, con cá sấu khổng lồ đã “trồi” lên khỏi mặt nước rất nhanh. Nó định đớp tay của người đàn ông nhưng anh này nhanh chóng rút kịp. Tác giả video nói rằng “đây là mô tả rõ nhất của việc một con cá sấu có thể lẩn trốn tài tình thế nào dưới nước nông, bất chấp thân hình đồ sộ của chúng”.
Chuyên gia bảo vệ động vật nói rằng nhiều du khách tới khu vực Queensland và vô tư bơi mà không biết rằng khu vực này có rất nhiều cá sấu. Video được xem là lời cảnh báo với những du khách có ý định đi bơi hoặc khám phá thiên nhiên. Người đàn ông giải thích rằng dù con cá sấu trong clip đã được thuần hóa một phần nhưng nó vẫn còn chất hoang dã.
Dap vao nuoc lang nhu guong, khong ngo
 Con cá sấu khổng lồ khi ở trên bờ.
Sau khi cho con cá sấu ăn gà, chuyên gia này ngồi lên lưng nó và giải thích về sự nhanh nhẹn gây sốc của con cá sấu. Dù trông nặng nề nhưng cá sấu chạy nhanh hơn người và nếu ở dưới nước, nó là một con “quái vật” thực sự.
Theo Quang Minh/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận