Đặt váy trên mạng nhưng "hết hồn" khi nhận được món hàng "chết người"

Đặt váy trên mạng nhưng "hết hồn" khi nhận được món hàng "chết người"

Cặp vợ chồng trung niên đến từ Áo đã nhận được gần 25.000 viên thuốc lắc trị giá gần 13 tỷ VND khi đặt mua hai chiếc váy trực tuyến từ một cửa hàng quần áo ở Hà Lan.

Một cặp vợ chồng trung niên tại Áo đặt mua chiếc váy trực tuyến của một nhà bán lẻ Hà Lan. Tuy nhiên, khi mở gói hàng, họ "hoảng hồn" khi thứ nhận được lại là 25.000 viên ecstasy (thuốc lắc). Trị giá của gói hàng gấp cả nghìn lần so với số tiền họ đã phải trả khi mua chiếc váy.
“Bữa sáng ấm cúng đã nhanh chóng kết thúc và biến thành nỗi kinh hoàng của cặp vợ chồng này. Dù một trong số các gói hàng có chứa hai chiếc váy thật, nhưng gói hàng thứ hai chứa 24.800 viên thuốc lắc trị giá gần 500.000 Euro (gần 13 tỷ VND)”, Cảnh sát cho biết.
Dat vay tren mang nhung
Số thuốc lắc trị giá gần 13 tỷ VND (Nguồn: Daily Mail) 
Người phụ nữ giấu tên người Áo, 58 tuổi, ban đầu còn cho rằng loại ma tuý trong gói hàng là đá trang trí.
Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, chồng cô, 59 tuổi, nhận ra những viên thuốc rất có thể là chất kích thích bất hợp pháp và họ đã trả lại gói hàng cho bưu điện địa phương.
Bộ phận cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Thành phố Linz vốn đã được cảnh báo về những gói ma túy này và đang tiến hành theo dõi, họ cho hay đáng lẽ gói hàng trị giá hàng chục tỷ đồng đó phải được chuyển tới Scotland. Hiện, cảnh sát Scotland và cơ quan chống tội phạm quốc gia đang điều tra vụ việc trên.
Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận