Dầu chống rỉ sét RP7 là gì?

Dầu chống rỉ sét RP7 là gì?

Dầu chống rỉ sét RP7 là loại dầu được đóng gói dưới dạng chai xịt đa dụng, có nhiều tác dụng chống rỉ sét, bôi trơn, bảo vệ kim loại chống ăn mòn,… cho các động cơ.

Dầu xịt RP7 là một hỗn hợp bao gồm một loại dầu cao cấp dễ thấm nhờn, đươc chế tạo bằng công thức cải tiến và một hóa chất đậm đặc để tạo ra loại dầu rp 7 chống rỉ sét.

Thành phần cấu tạo dầu xịt chống rỉ sét

Dầu xịt chống gỉ RP7 bao các thành phần là một hỗn hợp gồm một loại dầu cao cấp dễ thấm, nhờn với công thức cải tiến và một hỗn hợp đậm đặc chống gỉ sét hiệu quả.

Tính năng của dầu chống rỉ sét của dầu RP7

Ứng dụng nổi trội của dầu chống rỉ RP7

Dầu RP 7 giúp bảo vệ kim loại chống rỉ sét và ăn mòn.
Dầu RP 7 giúp bảo vệ kim loại chống rỉ sét và ăn mòn.

Dầu xịt RP7 là một loại dầu cao cấp dễ thấm, nhờn, chống rỉ sét với công thức cải tiến. Xịt lên phần rỉ sét của kim loại, đợi vài phút sau đó lấy khăn dày lau lại. Rửa sạch được những vết rỉ sét cứng đầu nhất.

Dầu chống rỉ RP 7 có tác dụng làm dạt nước ra khỏi các bộ phận phối tia lửa điện như Bu-gi xe máy, Rơ le và động cơ bị thấm ướt giúp động cơ luôn khô giáo , bảo vệ đảm bảo hoạt động trơn chu.

Làm ngưng hẳn động cơ phát ra do vật liệu bị cọ sát và loại bỏ tiếng kêu phát ra từ cửa đi – Chi tiết chuyển động. bản lề – Bánh xe, đồ chơi – ghế và xích xe đạp.

Giúp nới lỏng dễ dàng các bộ phận bị rỉ sét, dầu RP 7 có chất bôi trơn với công thức được cải tiến giúp thấm sau và bôi trơn với những bộ phận kim loại đã rỉ sét, có nước vào như Bu lông và đai ốc, Ổ khóa – Khóa kéo và dụng cụ – Bánh răng của động cơ.

Dầu RP 7 giúp bảo vệ kim loại chống rỉ sét và ăn mòn. Với công thức được cải tiến giúp bảo vệ kim loại chống rỉ sét và ăn mòn dầu RP 7 giúp bảo vệ các thiết bị và chi tiết máy, Dụng cụ đồ nghề, Xe máy, xe đạp. Dây dẫn và lõi dây, Vật liệu kim loại, Dụng cụ làm vườn khỏi bị rỉ sét và hỏng do rỉ set, bảo vệ chúng một cách an toàn.

Khi nào bạn cần dùng đến dầu chống rỉ RP7

Cách sử dụng dầu chống gỉ RP7

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận