Để lập kỷ lục, những dị nhân làm điều quái đản, khác người này

Để lập kỷ lục, những dị nhân làm điều quái đản, khác người này

Để có thể đạt kỷ lục thế giới, những dị nhân này sẵn sàng thực hiện những thứ quái đản, khác người. 

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay
 Cô Ayanna Williams, 60 tuổi là một trong số dị nhân nổi tiếng nhất với bộ móng tay dài kỷ lục, lên đến 576,4 cm. Được biết, trong suốt 23 năm qua, cô Ayanna không hề cắt móng tay. Tuy rằng việc nuôi bộ móng tay dài nhất thế giới khiến cuộc sống của cô gặp cực nhiều trở ngại và khó khăn thế nhưng bởi muốn ghi tên vào sách kỷ lục thế giới Guinness, cô Ayanna không nề hà. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-2
Neil Harbisson đã trở thành dị nhân cấy ghép ăng ten đầu tiên trên thế giới. Được biết, Neil Harbisson là một nghệ sĩ nhưng trái ngang là Neil lại mù màu bẩm sinh. Hiện tại, nhờ việc gắn một chiếc ăng ten có thể biến màu sắc thành những tần số nghe được. Thay vì nhìn thế giới với gam màu xám, Neil Harbisson có thể "nghe" bản giao hưởng màu sắc và thậm chí "nghe" cả những khuôn mặt và những bức tranh. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-3
Một dị nhân ở bang Illinois đã chế tạo ra một chiếc xe đẩy em bé lớn nhất thế giới với chiều dài lên đến 1,38 mét và chiều qua vượt quá 2m. Mặc dù rất vô dụng nhưng chiếc xe vẫn được sách kỷ lục Guinness công nhận. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-4
 Người phụ nữ có tên Vưu Kiến Hà ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc đã lập kỷ lục là người có lông mi dài nhất thế giới. Theo thông tin đăng tải, chiếc lông mi dài nhất của cô Kiến Hà dài tới 12,4cm. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-5
 Benny Harlem, California, Mỹ, 26 tuổi sở hữu danh hiệu người có kiểu tóc thẳng đứng dài nhất thế giới. Theo đo đạc, mái tóc của của Benny dài tới 52 cm. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-6
 Brad Ladner, Georgia, Mỹ, đã thu thập các mặt hàng liên quan đến Người Dơi - Batman từ năm 1998 và hiện tại, anh đã sở hữu bộ sưu tập gồm 8226 các loại mặt hàng, đồ dùng có liên quan đến Người Dơi trên toàn thế giới. (Nguồn Sina)
De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-7
 Biff Hutchison, bang Idaho, Mỹ sở hữu bước nhảy cao nhất thế giới, lên tới 3,36m. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-8
 Nghệ sĩ xăm sử dụng cánh tay giả đầu tiên trên thế giới, JC Sheitan Tenet. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-9
 Dị nhân Michael Carmichael, bang Indiana, Mỹ đã sơn tổng cộng 17994 lớp sơn trên một quả bóng chày, khiến quả bóng từ kích thước ban đầu lên đến đường kính 2,77 mét. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-10
Bà Jackie Miley ở Nam Dakota, Mỹ đã dành danh hiệu người sở hữu bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới với 8025 con gấu bông. (Nguồn Sina)
De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-11
 Bạn có bao giờ nghĩ rằng thổi bóng bay cũng có thể lập kỷ lục thế giới? Anh Hunter Ewen hiện đang giữ kỷ lục thế giới ở hạng mục người thổi được nhiều quả bóng bay nhất trong vòng một giờ. (Nguồn Sina)

De lap ky luc, nhung di nhan lam dieu quai dan, khac nguoi nay-Hinh-12
Đôi chân dài nhất thế giới thuộc về cô Ekaterina Lisina. Theo đo đạc, chân trái của cô dài 132.5cm và chân phải dài 132cm. (Nguồn Sina)
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận