Đêm rét, cha dành chăn đắp cho con gái và kết cục buồn

Đêm rét, cha dành chăn đắp cho con gái và kết cục buồn

(Kiến Thức) - Vì nhà bé, lại không kín, gió lùa rất lạnh vào ban đêm, sợ con gái nhỏ lạnh không ngủ được, anh Prasarn Homethong lấy chiếc chăn duy nhất, dành chăn đắp cho con gái. 

Theo thông tin đăng tải, anh Prasarn Homethong, 38 tuổi, người Thái Lan và vợ đã ly dị cách đây vài năm.
Trước khi ly dị, hai vợ chồng có với nhau hai con gái, con lớn 14 tuổi, con nhỏ 8 tuổi. Một mình anh Prasarn Homethong một mình nuôi hai con gái, tình hình kinh tế khó khăn, thiếu thốn.
Vào đêm xảy ra sự việc đau lòng, cô con gái lớn ngủ tại gia đình một người họ hàng. Anh Prasarn Homethong cùng con gái nhỏ Pannawira ngủ tại nhà.
Dem ret, cha danh chan dap cho con gai va ket cuc buon
Vì nhà bé, lại không kín, gió lùa rất lạnh vào ban đêm, sợ con gái nhỏ lạnh không ngủ được, anh Prasarn Homethong lấy chiếc chăn duy nhất còn lại trong nhà, dành chăn đắp cho con gái nhỏ. Bản thân anh ngủ thiếp đi trong chiếc áo giữ nhiệt màu xanh và quần đùi màu đen.
Đến khi trời sáng, cô bé Pannawira tỉnh dậy, thấy cha mình đang cuộn tròn vì lạnh, cô bé nhặt lấy chiếc chăn để đắp cho cha. Thế nhưng khi đắp chăn cho cha, cô bé không thấy cha có bất kỳ phản ứng nào.
Dem ret, cha danh chan dap cho con gai va ket cuc buon-Hinh-2
Sợ hãi, Pannawira vội chạy đến nhà người họ hàng để nhờ giúp đỡ. Đáng tiếc, khi những người họ hàng đến nơi, họ phát hiện anh Pannawira đã sớm qua đời, thân thể lạnh ngắt, cơ thể cũng cứng lại.

Mời quý vị xem video: Bài thuốc dân gian trị bệnh khi trời rét, lạnh giá

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, xác nhận rằng anh Prasarn Homethong chết vì lạnh. Cụ thể nửa đêm hôm đó, không khí đột nhiên lạnh bất ngờ, cơ thể anh Prasarn không thích ứng kịp, cuối cùng người cha đáng thương chết vì lạnh.
Sau khi câu chuyện được truyền thông đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của mọi người. Tất cả đều cảm động trước tấm lòng người cha của anh Prasarn Homethong.
Đồng thời, họ cũng xót xa, thương cảm cho hoàn cảnh gia đình của anh. Hiện tại cha đã mất, hai chị em bé Pannawira phải sống cảnh bơ vơ. Hy vọng chính quyền địa phương sẽ chú ý và tạo điều kiện giúp đỡ hai chị em.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận