Đi dạo biển gặp “thạch quỷ” kỳ dị, phấn khích khám phá sự thật...

Đi dạo biển gặp “thạch quỷ” kỳ dị, phấn khích khám phá sự thật...

Cô Jodie nhận ra, sinh vật kỳ bí trông như "thạch quỷ" này có dáng dấp như một con sứa. Thế nhưng cả đời chưa từng nhìn thấy một con sứa nào có màu sắc tím lịm lại rực rỡ, xinh đẹp thế này, cô Jodie vô cùng phấn khích.

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, mới đây, cô Jodie Clowes đã tới bãi biển thuộc vịnh Byron, bang New South Wales, Australia để dạo chơi, ngắm cảnh.
Trong lúc đi dạo, cô Jodie bất ngờ phát hiện một sinh vật kỳ bí, nhìn qua giống như một đống "thạch quỷ màu tím" vô cùng nổi bật.
Di dao bien gap “thach quy” ky di, phan khich kham pha su that...
Chạy tới gần xem, cô Jodie nhận ra, đống "thạch quỷ" này có dáng dấp như một con sứa.
Thế nhưng cả đời chưa từng nhìn thấy một con sứa nào có màu sắc tím lịm lại rực rỡ, xinh đẹp thế này, cô Jodie vô cùng phấn khích.

Mời quý vị xem video: Những giống lan rừng quý hiếm và đắt nhất ở Việt Nam

Chụp vài bức ảnh về sinh vật kỳ lạ và đăng tải lên Facebook, chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình, cô Jodie không ngờ bài đăng lại nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người.
Di dao bien gap “thach quy” ky di, phan khich kham pha su that...-Hinh-2
Ngỡ ngàng trước màu tím đẹp như bảo thạch của sinh vật kỳ lạ, nhiều người lên tiếng ca ngợi vẻ đẹp của nó, nhưng cũng có không ít người tỏ ra lo ngại, cho rằng đây là thứ có thể gây nguy hiểm bởi trông sinh vật này thực sự giống như sinh vật ngoài hành tinh.
Di dao bien gap “thach quy” ky di, phan khich kham pha su that...-Hinh-3
Sau đó, Julian Uribe-Palomino, nhà nghiên cứu sinh vật phù du tại Tổ chức Nghiên cứu Khoa học và Công nghiệp Australia đã lên tiếng cho biết, sinh vật kỳ lạ này rất có thể là một con sứa vương miện, tuy nhiên để chắc chắn vẫn cần phải kiểm tra.
Di dao bien gap “thach quy” ky di, phan khich kham pha su that...-Hinh-4
Theo tìm hiểu, sứa vương miện còn được gọi là "sứa súp lơ", tên khoa học là "Cephea cephea". Chúng sống trong vùng nước mở của các đại dương trên thế giới, thường được tìm thấy ở Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương, biển Đỏ, vùng biển Đại Tây Dương ngoài khơi Tây Phi.
Loài sứa này rất hiếm gặp, thường ăn các sinh vật phù du, tôm, trứng động vật không xương sống. Chúng bắt con mồi bằng các tế bào châm chích phía sau nó trên sợi tơ khi bơi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận