Đi dạo đá phải “não người”, "chết ngất" phát hiện sinh vật siêu dị

Đi dạo đá phải “não người”, "chết ngất" phát hiện sinh vật siêu dị

(Kiến Thức) - "Đây là sinh vật lạ lùng. Khi tôi chạm vào nó, ngón tay tôi lập tức tê liệt. Mẹ tôi vô tình đá trúng nó, chân bà cũng bị tê liệt luôn", cô Raquel cho biết.

Đại dương rộng lớn và bí ẩn, có rất nhiều sinh vật chưa được con người biết đến. Chính vì vậy, khi xuất hiện, chúng thường khiến con người kinh ngạc, thậm chí là hoảng sợ, kinh hãi.
Mới đây, khi cô Raquel Williams và mẹ mình đi dạo trên bãi biển ở Tasmania, Australia, bất ngờ nhìn thấy một sinh vật lạ lùng màu cam. Tò mò, mẹ con cô Raquel tới gần để quan sát kỹ hơn và giật mình phát hiện, sinh vật lạ này có hình dáng hệt như não người.
Khi cố gắng chạm vào, họ thấy rằng nó có vỏ rất cứng, cũng rất dính. Đồng thời, tay họ cũng bị tê liệt.
Di dao da phai “nao nguoi”,
"Đây là sinh vật kỳ lạ gì? Khi tôi chạm vào nó, ngón tay tôi lập tức tê liệt. Mẹ tôi vô tình đá trúng nó, chân bà cũng bị tê liệt luôn", cô Raquel cho biết.

Mời quý vị xem video: Bí ẩn sinh vật lạ mang hình dáng kỳ dị trên bờ biển

Ngay sau đó, cô Raquel chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, chia sẻ với mọi người trải nghiệm của mình, gây xôn xao dư luận. Rất nhiều người cho rằng, sinh vật kỳ lạ này giống hệt như bộ não của người ngoài hành tinh.
Di dao da phai “nao nguoi”,
Biết đến bài đăng của cô Raquel, anh Simon Grove, giám đốc bảo tàng Tasmania và Bảo tàng động vật không xương sống lên tiếng giải thích.
Đây không phải là não người ngoài hành tinh, mặc dù hình thù giống như não người nhưng đây thực ra lại là Botryllus schlosseri hay còn gọi là tinh thể sao ascidian, phát triển trên các vật thể, thực vật và động vật chìm trong môi trường nước mặn gần bờ.
Sinh vật này không phổ biến ở Australia, nhưng được coi là một loài gây hại xâm lấn, ảnh hưởng đến đa dạng sinh học và hệ sinh thái biển địa phương.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận