Đi lặn đụng độ cá mập, thợ lặn lãnh hậu quả hãi hùng

Đi lặn đụng độ cá mập, thợ lặn lãnh hậu quả hãi hùng

(Kiến Thức) - Sau khi được cứu lên thuyền, người thợ lặn rất yếu, cánh tay bị cá mập tấn công cắn rất sâu, rách toạc nhiều chỗ, mới nhìn cũng thấy vô cùng đau đớn. Mặc dù cố gắng trấn tĩnh lại nhưng người đàn ông vẫn có biểu hiện hoảng loạn. 

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra trên vùng bờ biển ở Miami, Florida.
Ngày hôm đó, một nhóm người câu cá có tên Hot Shot Charters đã bất ngờ gặp một thợ lặn bị cá mập tấn công ở vùng vịnh Biscayne, Miami và kịp thời giải cứu thợ lặn này.
Vào thời điểm được phát hiện, toàn bộ cơ thể người thợ lặn đều bị thương, máu chảy đấm đìa. Sau khi được cứu lên thuyền, người thợ lặn rất yếu, cánh tay bị cá mập cắn rất sâu, rách toạc nhiều chỗ, mới nhìn cũng thấy vô cùng đau đớn. Mặc dù cố gắng trấn tĩnh lại nhưng người đàn ông vẫn có biểu hiện hoảng loạn và cơ thể vô cùng yếu ớt.
Di lan dung do ca map, tho lan lanh hau qua hai hung
Ngay lập tức, người thợ lặn được đưa đến bệnh viện Jackson ở địa phương để cấp cứu. Hiện, tính mạng đã không còn nguy hiểm.

Mời quý vị xem video: Ba loài cá mập nguy hiểm nhất đại dương

Theo các nhân viên cứu hộ, người đàn ông khoảng 40 tuổi, người Tây Ban Nha, đã bị cá mập tấn công khi vừa lặn xuống nước. May mắn thay được cứu giúp kịp thời, nếu để lâu hơn nữa chắc chắn anh sẽ bị sốc vì mất máu, nguy hiểm đến tính mạng.
Qua trường hợp của người thợ lặn này, cảnh sát và các nhân viên cứu hộ cũng đưa ra lời cảnh báo, khi đi lặn, tốt nhất là nên đi theo đội, ít nhất là đội hai người. Có như vậy, khi xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, còn có thể kịp thời cứu giúp, hỗ trợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận