"Dị nhân" khoe lưỡi siêu dài chạm tới trán, ai cũng khiếp khóc thét

"Dị nhân" khoe lưỡi siêu dài chạm tới trán, ai cũng khiếp khóc thét

(Kiến Thức) - Hầu hết mọi người đều không thể dùng lưỡi để chạm tới mũi của mình thì một người đàn ông ở Nepal đã đạt đến cảnh giới mới, anh có thể dùng lưỡi siêu dài của mình chạm đến trán.

Theo thông tin đăng tải, anh Yagya Bahadur Katuwal, 35 tuổi, một tài xế xe bus trường học tại Urlabari, Nepal là người sở hữu "siêu năng lực" dùng lưỡi chạm tới trán của chính mình.
Được biết, Yagya trở nên nổi tiếng khắp nơi khi người bạn của anh đăng tải đoạn video quay lại cảnh Yagya thể hiện khả năng độc đáo của mình. Anh có thể dùng lưỡi siêu dài chạm vào trán và che kín mũi của mình.
Dị nhân khoe lưỡi siêu dài chạm tới trán, ai cũng khiếp khóc thét
Theo Yagya, có lẽ anh là người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới. Anh có thể dùng lưỡi liếm trên trán bất cứ khi nào mình muốn thế nhưng anh không thực hiện điều này thường xuyên vì nó có thể khiến người khác sợ hãi.

Mời quý vị xem video: 7000 người lập kỷ lục đám cưới tập thể. Nguồn video: VTC1

Yagya cũng bị cấm biểu diễn kỹ năng đặc biệt này khi đang làm việc vì điều đó có thể khiến học sinh hoảng sợ.
Dị nhân khoe lưỡi siêu dài chạm tới trán, ai cũng khiếp khóc thét
"Những đứa trẻ nhìn thấy tôi là sợ, một số cậu nhóc thậm chí còn tè ra quần và người lớn thì ngất xỉu khi đột nhiên nhìn thấy lưỡi tôi chạm vào trán", Yagya nói.
Mặc dù bị nhiều người kinh sợ, anh Yagya vẫn tỏ ra rất tự hào với khả năng đặc biệt của mình. Theo Yagya, anh cảm thấy bản thân là một con người tuyệt vời với khả năng có một không hai. Thậm chí, Yagya có hài hước cho rằng, nếu như anh đóng phim kinh dị, anh sẽ chẳng cần phải hóa trang như những diễn viên khác cũng thỏa sức hù dọa mọi người.
Dị nhân khoe lưỡi siêu dài chạm tới trán, ai cũng khiếp khóc thét
Hiện, anh Yagya Bahadur Katuwal đang hy vọng tên mình sẽ được ghi vào sách kỷ lục thế giới. "Tôi muốn lập kỷ lục Guinness khi có thể che mũi bằng môi đồng thời liếm trán", anh Yagya nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận