Diều hâu hung dữ dọa người phụ nữ, rồi "bàng hoàng" vì...

Diều hâu hung dữ dọa người phụ nữ, rồi "bàng hoàng" vì...

Ánh mắt của con diều hâu không giấu được sự sững sờ. Có lẽ chính bản thân diều hâu cũng không thể ngờ được, loài chim vương giả bầu trời như mình lại bị bắt một cách đơn giản như vậy.

Mới đây, tại Nhật Bản xảy ra câu chuyện hy hữu, gây xôn xao dư luận. Một con diều hâu hoang dã xuất hiện trong sân vườn một gia đình Nhật Bản.
Vốn tưởng dọa được bà nội trợ đã lớn tuổi, thế nhưng không ngờ, diều hâu lại bị tóm gọn chẳng khác nào con gà.
Theo chia sẻ của cư dân mạng Nhật Bản có nickname Nejinejitweet, mới đây, anh đang ở trong nhà thì nghe thấy âm thanh huyên áo ở sân sau nhà mình.
Dieu hau hung du doa nguoi phu nu, roi
Chạy ra ngoài nhìn, anh vô cùng ngạc nhiên với cảnh tượng trước mắt. Bà nội anh đã tóm gọn được một con diều hâu, hành động của bà đơn giản, dứt khoát, giống như chỉ đang bắt một con gà.
Màn bắt diều hâu kỳ lạ này khiến Nejinejitweet không nhịn được mà thốt lên kinh ngạc, công nhận bà anh đúng là người giỏi nhất gia đình.

Mời quý vị xem video: Kinh khiếp cảnh diều hâu rỉa thịt con mồi

Để ghi lại cảnh tượng này làm kỷ niệm, Nejinejitweet đã chụp một bức ảnh.
Trong bức ảnh có thể thấy, con chim diều hâu bị bà nội bắt được giương mắt nhìn thẳng vào camera, ánh mắt của nó cũng không giấu được sự sững sờ. Có lẽ chính bản thân diều hâu cũng không thể ngờ được, loài chim vương giả bầu trời như mình lại bị bắt một cách đơn giản như vậy.
Sau, Nejinejitweet cũng xác nhận, con chim diều hâu bị bắt nhưng không bị thương, đã được bà nội phóng sinh. Có lẽ sẽ không bao giờ dám quay lại sân nhà anh nữa.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận