Diều hâu vuốt sắc đại chiến tranh cướp cứ điểm săn bắn

Diều hâu vuốt sắc đại chiến tranh cướp cứ điểm săn bắn

(Kiến Thức) - Con chim diều hâu mái phát động tấn công trước, nó liên tục ép sát và dùng mỏ, cánh, vuốt của mình làm vũ khí, quyết tâm tranh giành bằng được vị trí thuận lợi này. Diều hâu trống cũng không phải dạng vừa, nó phản công mạnh mẽ.

Mới đây, tại khu vực hoang dã thuộc Dunferis, Anh, một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được khoảnh khắc ấn tượng khi hai con chim diều hâu vuốt sắc, một trống, một mái đánh nhau dữ dội chỉ để tranh giành cứ điểm săn bắn.
Dieu hau vuot sac dai chien tranh cuop cu diem san ban
Theo thông tin đăng tải, cứ điểm săn bắn mà hai con chim diều hâu tranh cướp nhau là một thân cây chết khô khá cao, thuận lợi cho việc quan sát xung quanh.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh diều hâu ăn thịt con mồi

Khi cùng nhắm được nơi này làm điểm ngắm, hai con diều hâu vuốt sắc không ai chịu nhường ai, cùng bay đến và quyết tâm chiếm lấy thân cây này.
Dieu hau vuot sac dai chien tranh cuop cu diem san ban-Hinh-2
Con diều hâu mái phát động tấn công trước, nó liên tục ép sát và dùng mỏ, cánh, vuốt của mình làm vũ khí, quyết tâm tranh giành bằng được vị trí thuận lợi này.
Diều hâu trống cũng không phải dạng vừa, nó phản công mạnh mẽ, dứt khoát, không dễ dàng buông tha cho cứ điểm săn bắn mình mới phát hiện.
Dieu hau vuot sac dai chien tranh cuop cu diem san ban-Hinh-3
Trận chiến ngày càng kịch liệt khi cả hai con chim đều hung hãn. Cuối cùng, con chim diều hâu trống buộc phải buông tha cho cứ điểm săn bắn mới và bay đi, để lại con chim diều hâu mái với sự hả hê, thích thú.
Không rõ rằng, với cứ điểm săn bắn mới này, con chim diều hâu mái có nâng cao tỷ lệ đi săn thành công hay không, thế nhưng trong cuộc chiến giành vị trí săn bắn thuận lợi, nó đã giành chiến thắng tuyệt đối.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận