Độ Mixi bất ngờ thừa nhận livestream chỉ vì cơm áo gạo tiền

Độ Mixi bất ngờ thừa nhận livestream chỉ vì cơm áo gạo tiền

Tuy chỉ là thông báo đổi giờ stream nhưng bài viết này của Độ Mixi cũng khiến cho cộng đồng đặt ra nhiều câu hỏi.

Độ Mixi là một trong những streamer đầu tiên tại Việt Nam. Thành công và tính cống hiến của anh trong cả sự nghiệp là điều mà ai cũng thấy rõ. Sự gần gũi vui vẻ của Độ Mixi đã tạo cho anh cộng đồng fan lớn mạnh. Từ thời trai trẻ cho đến khi làm ông bố 2 con, hình ảnh Độ Phùng ngồi trước màn hình máy tính chơi game cùng anh em đã là món ăn tinh thần khó thiếu với nhiều người.

Tuy nhiên, điều gì đến thì cũng sẽ phải đến. Mới đây trong nhóm cộng đồng của Độ Mixi, ngoài việc chia sẻ lịch stream mới, streamer 31 tuổi này đã chia sẻ rằng bản thân mình không còn nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng như trước nữa.

Do Mixi bat ngo thua nhan livestream chi vi com ao gao tien

Tóm lược một số ý chính trong bài viết, Độ Mixi đã nói rằng vì tuổi trẻ "cày ải" quá chăm chỉ nên giờ anh bắt đầu xuất hiện một số bệnh. Hơn nữa, việc hai đứa con đang ở độ tuổi ăn học cũng khiến cho streamer hàng đầu Việt Nam này phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cuối cùng, vì đam mê và nhiệt huyết không còn như trước, bản thân Độ Mixi đang tìm phương án dự phòng cho sau này.

Đây không phải là lần đầu Độ Mixi nhắc tới vấn đề định hướng tương lai của anh. Cách đây không lâu, chính Độ Phùng cũng đã chia sẻ rằng anh sẽ chỉ "stream vài năm rồi nghỉ chứ không thể theo nghề này mãi được". Gần đây, chuyến đi của Xemesis ra Hà Nội để bàn một số chuyện làm ăn với Tộc Trưởng cũng mang tới cho cộng đồng nhiều sự lo âu. Rất nhiều người đã sợ rằng Độ Mixi sẽ từ bỏ sự nghiệp streamer của mình sớm.

Do Mixi bat ngo thua nhan livestream chi vi com ao gao tien-Hinh-2
Do Mixi bat ngo thua nhan livestream chi vi com ao gao tien-Hinh-3
Do Mixi bat ngo thua nhan livestream chi vi com ao gao tien-Hinh-4
Do Mixi bat ngo thua nhan livestream chi vi com ao gao tien-Hinh-5
Theo Trí Thức Trẻ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận