Đổ rác "chết sững" thấy "4 đầu người"... sự thật cười ra nước mắt

Đổ rác "chết sững" thấy "4 đầu người"... sự thật cười ra nước mắt

Người đàn ông chia sẻ, khi đi gần đến thùng rác, người đàn ông đứng sững lại vì phát hiện bên cạnh thùng rác là "4 chiếc đầu người" mờ mờ, ảo ảo, người đàn ông vội báo cảnh sát, rồi tất cả "té ngửa" phát hiện...

Theo thông tin đăng tải, vào đêm ngày 3/6 vừa qua, một người đàn ông ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc trong lúc đi đổ rác đã phát hiện tình huống hy hữu, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên, thông cảm.
Người đàn ông chia sẻ, khi đi gần đến thùng rác, anh đứng sững lại vì phát hiện bên cạnh thùng rác là "4 chiếc đầu người".
Vì buổi tối tầm nhìn không tốt, ánh đèn lại mờ ảo, người đàn ông vô cùng hốt hoảng, vội vứt bỏ túi rác vào chạy tới báo cho tuần tra viên khu nhà.
Do rac
Ảnh minh họa. 
Khi tuần tra viên cùng người đàn ông tới nơi, phát hiện "4 chiếc đầu người" hóa ra là 4 mô hình đầu người bị lỗi, hỏng được sử dụng trong các salon tóc. Tuy vậy, người đàn ông vẫn rất sợ hãi, nói rằng "các loại mô hình này không nên vứt lung tung, nhìn rất đáng sợ, rất dọa người".

Mời quý vị xem video: Triển lãm bí mật cơ thể người gây nhiều tranh cãi

Khi tiếp nhận phỏng vấn, người đàn ông đưa ra quan điểm, theo anh, những loại mô hình cơ thể người khi không dùng nữa phải cho vào các túi nilon hoặc thùng các tông khi đem đi vứt, không thể tùy ý vứt ở ven đường.
Nếu không đêm khuya người khác thấy được chắc chắn sẽ bị hù dọa. Đặc biệt, nếu như người trông thấy bị bệnh tim, có thể sẽ tái phát bệnh, hậu quả khôn lường.
Được biết, sau đó tuần tra viên quanh khu nhà đã ném những mô hình đầu người vào thùng rác, tránh cho những người qua đường khác bị kinh sợ một lần nữa.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận