Đột nhập khu dân cư, trăn khổng lồ hoảng loạn tự cắn mình

Đột nhập khu dân cư, trăn khổng lồ hoảng loạn tự cắn mình

(Kiến Thức) -  Có lẽ do quá sợ hãi, con trăn khổng lồ phản ứng cực mạnh, thậm chí còn có hành vi cắn loạn, tự cắn vào cơ thể mình, khiến cơ thể bị thương, chảy máu rất nhiều, khiến ai cũng kinh ngạc.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở một khu Geylang, Singapore. Ngày hôm đó, anh Hồng Thế Chấn, sau khi ăn cơm chiều đã xuống dưới khu chung cư để tản bộ. Trong lúc tản bộ, anh phát hiện một con trăn khổng lồ dài đến gần 4m trong rãnh nước của khu chung cư.
Đã từng có kinh nghiệm bắt rắn, anh Hồng Thế Chấn trèo xuống rãnh nước sâu khoảng 1m, mang theo bao tay và bao tải của các công nhân nhà xưởng gần đó.
Sau khi trèo xuống rãnh, anh Hồng dùng gậy gỗ gõ mạnh vào thành rãnh, dụ dỗ con trăn khổng lồ xuất hiện.
Dot nhap khu dan cu, tran khong lo hoang loan tu can minh
Lát sau, do không chịu nổi tiếng ồn đinh tai nhức óc, con trăn khổng lồ từ từ lộ diện và bị anh Hồng khống chế nhanh chóng, bắt bỏ vào bao tải.
Có lẽ do quá sợ hãi, con trăn khổng lồ phản ứng cực mạnh, thậm chí còn có hành vi cắn loạn, tự cắn vào cơ thể mình, khiến cơ thể bị thương, chảy máu rất nhiều, toàn thân suy yếu.

Mời quý vị xem video: Chàng trai tay không thu phục rắn hổ mang to như con trăn

Sau khi bắt được con trăn, anh Hồng Thế Chấn đã giao nó cho Hiệp hội nghiên cứu và chăm sóc động vật ACRES để họ xử lý.
Anh cũng tiết lộ thêm, tuy con trăn khổng lồ này có kích thước lớn, nặng khoảng 30kg nhưng khi còn trẻ, anh từng sinh hoạt trong quân đội, vì vậy biết được cách bắt rắn.
"Tôi không lo lắng sẽ bị rắn cắn, lúc đó chỉ mong bắt được con rắn thật nhanh, tránh để nó làm bị thương người vô tội", anh Hồng nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận