Đưa chó cưng đi bơi, người đàn ông hốt hoảng chứng kiến điều đáng sợ

Đưa chó cưng đi bơi, người đàn ông hốt hoảng chứng kiến điều đáng sợ

(Kiến Thức) - Nhận thấy bất thường, người đàn ông hét lên thảm thiết: "Chạy đi!". Cùng lúc đó, những con chó hoảng loạn, cố gắng bơi vào bờ. Không may, chú chó Benny ở gần cá sấu khổng lồ nhất, không thể trốn kịp, lập tức trở thành bữa ăn của cá sấu.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra vụ viện, một người đàn ông ở Australia đã đưa ba chú chó cưng của gia đình đến vùng sông nước Watson ở Queensland để bơi lội.
Mới đầu, những chú chó cưng rất vui vẻ đùa nghịch dưới nước. Thế nhưng chẳng bao lâu sau, động tĩnh của những con chó đã thu hút một con cá sấu khổng lồ sinh sống gần đó.
Cá sấu âm thầm tiếp cận những con chó và bất ngờ nổi lên, há chiếc miệng đầy răng sắc nhọn, tấn công mạnh mẽ, săn giết chó cưng.
Dua cho cung di boi, nguoi dan ong hot hoang chung kien dieu dang so
 Ảnh minh họa.
Nhận thấy bất thường, người đàn ông hét lên thảm thiết: "Chạy đi!".
Cùng lúc đó, những con chó hoảng loạn, cố gắng bơi vào bờ. Không may, chú chó Benny ở gần cá sấu khổng lồ nhất, không thể trốn kịp, lập tức trở thành bữa ăn của cá sấu.
Lợi dụng lúc cá sấu nhai nuốt Benny, hai con chó còn lại vội vã bơi vào bờ, thoát khỏi cá sấu tử thần.

Mời quý vị xem video: Đưa 3 chú chó cưng đi bơi, người đàn ông không ngờ gặp chuyện kinh hoàng.

Qua sự việc, mặc dù hai chú chó cưng còn lại không bị tổn thương gì, thế nhưng người đàn ông vẫn vô cùng đau khổ. Anh hối hận vì đã không chú ý, dẫn chó cưng đến bơi lội ở vùng nước có cá sấu.
Hình ảnh về vụ việc được ghi lại, mới đây được Trung tâm tri thức bản địa Aurukun đăng tải lên mạng xã hội. Anh Noel Waterman cho biết, anh hy vọng, những hình ảnh này sẽ tác động đến những người nuôi thú cưng, nhắc nhở họ khi triều cường không nên cho thú cưng chơi đùa, sẽ dẫn đến nguy hiểm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận