Đưa chó cưng đi khám bệnh, choáng váng biết chó đực cũng... mang thai

Đưa chó cưng đi khám bệnh, choáng váng biết chó đực cũng... mang thai

(Kiến Thức) - Chẳng ngờ, sau khi thăm khám cho chó cưng, bác sĩ thú y lại cho biết, chú chó phốc sóc Pomeranian giống đực này... mang thai, khiến chàng trai không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Một chàng trai trẻ có nuôi một con chó bông gòn hay còn gọi là chó phốc sóc Pomeranian giống đực.
Vốn chó cưng rất khỏe mạnh, gần đây lại có dấu hiệu chán ăn, uể oải, còn hay nôn mửa. Thương chó cưng, chàng trai vội đưa nó đến bệnh viện thú y ở địa phương để thăm khám.
Chẳng ngờ, sau khi thăm khám cho chó cưng, bác sĩ thú y lại cho biết, chú chó cưng giống đực này mang thai, khiến chàng trai không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Dua cho cung di kham benh, choang vang biet cho duc cung... mang thai
Không tin vào kết quả, chàng trai yêu cầu khám lại, thế nhưng siêu âm lại nhiều lần, bác sĩ vẫn khẳng định, chú chó cưng này đã mang thai, không có sự nhầm lẫn nào. Chính bác sĩ cũng rất ngạc nhiên, cho biết, bao nhiêu năm hành nghề, chưa từng xuất hiện tình huống lại lùng này.

Mời quý vị xem video: 10 loài chim kỳ quái không thuộc về Trái đất

Sự kiện này khiến chàng trai vô cùng khổ não, nói rằng: "Để sinh thì sợ ảnh hưởng, con cái cũng không khỏe khoắn, bảo phá đi thì lại cảm thấy như đang sát hại sinh mệnh. Tôi thực sự không biết rằng chó đực có thể mang thai, rốt cuộc phải làm sao mới đúng?"
Câu chuyện sau đó được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút được không ít sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, có lẽ chú chó cưng của chàng trai là chó âm dương, hay chó lưỡng tính. Hoặc cũng có lẽ từ trước đến này, chàng trai vẫn nhầm lẫn về giới tính chó cưng của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận