Dưới mưa tuyết, sóc đỏ thực hiện nhiệm vụ bất khả thi

Dưới mưa tuyết, sóc đỏ thực hiện nhiệm vụ bất khả thi

Anh chàng sóc đỏ dễ thương này nhảy lên từ một cành cây, hai móng vuốt vươn ra, cơ thể mềm mại vung lên một đường trong không khí, cái đuôi lông xù dựng thẳng đứng, trông giống như nhân vật điệp viên đang thực thi nhiệm vụ.

Mới đây, tại vùng đồi cao Yorkshire Dales, Anh, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi được những hình ảnh thú vị khi một con sóc đỏ trình diễn màn kungfu tuyệt vời.
Duoi mua tuyet, soc do thuc hien nhiem vu bat kha thi
Nó bay trong tuyết, nhảy từ cành cây này sang cành cây khác một cách thành thạo, chuyển động mượt mà, nhẹ nhàng như chim yến, tựa như siêu sao võ thuật đang thể hiện tuyệt kỹ của mình.
Duoi mua tuyet, soc do thuc hien nhiem vu bat kha thi-Hinh-2
Qua những bức ảnh có thể thấy, động tác của sóc đỏ vô cùng nhanh nhẹn, liền mạch, không hề rối loạn.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ xinh vô cùng đáng yêu

Nó thoăn thoắt chuyền cành rồi lại phi thân trên nền tuyết trắng.
Duoi mua tuyet, soc do thuc hien nhiem vu bat kha thi-Hinh-3
Trong một khoảnh khắc, anh chàng sóc đỏ dễ thương này nhảy lên từ một cành cây, hai móng vuốt vươn ra, kéo dài về phía trước, cơ thể mềm mại vung lên một đường trong không khí, cái đuôi lông xù dựng thẳng đứng, trông giống như nhân vật đặc vụ Ethan Hunter đang mạo hiểm thực thi nhiệm vụ trong loạt phim điện ảnh bom tấn "Mission: Impossible" - "Nhiệm vụ bất khả thi".
Duoi mua tuyet, soc do thuc hien nhiem vu bat kha thi-Hinh-4
Nhiều người sau khi xem xong loạt ảnh này cũng phải gật gù nhận xét, anh chàng sóc đó này quả thực rất có dáng dấp của một ngôi sao điện ảnh võ thuật, thậm chí thực sự có thể so sánh với Tom Cruise.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận