Gấu Bắc cực lười biếng đi săn, ủn mông mãi cực yêu

Gấu Bắc cực lười biếng đi săn, ủn mông mãi cực yêu

Gấu Bắc cực cố gắng dựng hai chân sau lên trước, ủn người đi để lấy động lực đứng thẳng. Thế nhưng vì chuỗi hành động diễn ra đứt quãng, gấu Bắc cực lại lăn đùng ra, tiếp tục nằm kỳ không thèm dậy.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Churchill, một thị trấn ở phía bắc Manitoba, Canada, ghi được cảnh tượng vô cùng thú vị khi gấu Bắc cực lười biếng, không muốn tỉnh dậy đi săn.
Theo nhiếp ảnh gia, con gấu Bắc cực nặng khoảng nửa tấn, thế nhưng hành động chây lười của nó vẫn rất đáng yêu.
Gau Bac cuc luoi bieng di san, un mong mai cuc yeu
Dáng vẻ của con gấu Bắc cực hệt như con người mỗi buổi sáng thứ Hai, phải vật lộn mãi mới trèo ra được khỏi đường để đi làm.
Gau Bac cuc luoi bieng di san, un mong mai cuc yeu-Hinh-2
Qua những hình ảnh có thể thấy, mặc dù đã tỉnh, hai mắt mở to, nhưng gấu Bắc cực lười biếng vẫn không thể đứng thẳng người lên được. Nó cố gắng dựng hai chân sau lên trước, ủn người đi để lấy động lực đứng thẳng.
Thế nhưng vì chuỗi hành động diễn ra đứt quãng, gấu Bắc cực lại lăn đùng ra, tiếp tục nằm kỳ không thèm dậy.
Gau Bac cuc luoi bieng di san, un mong mai cuc yeu-Hinh-3
Có lẽ con gấu Bắc cực này cũng giống như con người, có giây phút lười biếng, chỉ muốn nằm dài qua ngày, không muốn phải tất tả dậy đi làm, kiếm ăn.

Mời quý vị xem video: Thú vị cảnh gấu Bắc cực săn hải mã

Gấu trắng Bắc Cực là một loài động vật có vú lớn của bộ Ăn thịt (Carnivora), họ Gấu (Ursidae). Chúng là loài động vật sống gần địa cực tìm thấy xung quanh Bắc Băng Dương và chúng là loài động vật ăn thịt lớn nhất trên đất liền.
Gau Bac cuc luoi bieng di san, un mong mai cuc yeu-Hinh-4
Ngày nay, gấu Bắc Cực được cho là đang bị đe dọa tuyệt chủng, không phải chủ yếu là do việc săn bắn, mà do mất nơi cư trú sinh ra bởi sự ấm toàn cầu; ví dụ, khu vực có băng che phủ của ở miền bắc Canada trong mùa đông là bị thu hẹp lại, giới hạn khả năng của gấu Bắc Cực trong việc săn hải cẩu.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận