Gấu mèo giơ tay xung phong cực yêu gây náo loạn

Gấu mèo giơ tay xung phong cực yêu gây náo loạn

(Kiến Thức) - Khác với những đồng loại của mình, thấy con người là chạy ngay đến gần lưới, chắp tay xin ăn, con gấu mèo tinh nghịch này đứng trên băng ghế dài, giơ tay như đang xung phong xin nói. Hành động của nó rất dễ thương, gây được hiệu quả tốt.

Đa số mọi người, khi đến thăm vườn bách thú, đều thích cho những động vật sinh sống tại đây ăn. Nhìn chúng xin xỏ, ăn uống, mọi người ai ai cũng vui vẻ.
Gau meo gio tay xung phong cuc yeu gay nao loan
Mới đây, khi các du khách Nhật Bản ghé thăm vườn thú ở tỉnh Nagasaki, đã ghi lại được cảnh tượng thú vị trong khu vực của những con gấu mèo tinh nghịch.

Mời quý vị xem video: Thú vị xem cảnh gấu mèo rửa bát

Theo các du khách, những con gấu mèo rất thông minh và lém lỉnh. Chúng biết cách chắp tay vào để xin xỏ thức ăn từ con người.
Với ngoại hình cực đáng yêu và hành động khôn ngoan, ngộ nghĩnh, chẳng mấy ai chối từ được lời thỉnh cầu từ những con gấu mèo.
Gau meo gio tay xung phong cuc yeu gay nao loan-Hinh-2
Thế nhưng ngày hôm đó, có một con gấu mèo siêu đáng yêu. Khác với những đồng loại của mình, thấy con người là chạy ngay đến gần lưới, chắp tay xin ăn, con gấu mèo này đứng trên băng ghế dài, giơ tay như đang xung phong xin nói. Hành động của nó rất dễ thương, gây được hiệu quả tốt.
Sau khi những hình ảnh này được ghi lại và đăng tải trên mạng, rất nhanh sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.
Hầu hết đều một lòng khen ngợi sự đáng yêu và sáng tạo của gấu mèo, hy vọng rằng với những nỗ lực đó, nó sẽ xin được nhiều thức ăn hơn.
Kiều Dụ (Theo Withnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận