Ghé thị trấn kỳ lạ, cứ 30 phút đón giao thừa một lần

Ghé thị trấn kỳ lạ, cứ 30 phút đón giao thừa một lần

Giao thừa 3 lần một năm? Nghe có vẻ rất phi lý nhưng trên thực tế, điều đó thực sự xảy ra với thị trấn kỳ lạ Cameron Corner, ở Australia, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, đồng thời cảm thấy thú vị. 

Bạn có thể trải qua ba lần giao thừa vào một năm? Điều tưởng chừng không thể xảy ra này lại có thật tại thị trấn Cameron Corner, một thị trấn kỳ lạ và huyền bí ở bang Queensland, Australia.
Theo thông tin đăng tải thị trấn Cameron Corner, nằm ở miền trung Australia, nơi các đường biên giới của các bang Queensland, South Australia và New South Wales gặp nhau.
Ghe thi tran ky la, cu 30 phut don giao thua mot lan
Ba bang này đều có múi giờ riêng biệt, mỗi múi giờ cách nhau 30 phút. Chính vì vậy, tại thị trấn Cameron Corner, lễ đếm ngược đêm giao thừa sẽ được tổ chức ba lần, mỗi lần cách nhau 30 phút, thu hút một lượng lớn khách du lịch đến để tham quan, thưởng thức.

Mời quý vị xem video: Nơi nào đón giao thừa sớm và muộn nhất thế giới? Nguồn video: VTC14

Là cư dân thường trú tại Cameron Corner và cũng là chủ sở hữu của cửa hàng thương mại duy nhất tại địa phương, ông Fenn Miller tiết lộ, ông sở hữu giấy phép mua bán rượu của bang Queensland, mã bưu chính của bang South Australia và số điện thoại của bang New South Wales.
Ông Fenn Miller cũng cho biết, đêm giao thừa ở Cape Cameron được tổ chức lần đầu tiên ở New South Wales, và sau đó 30 phút sẽ đến South Australia và cuối cùng là ở Queensland.
"Đây thực sự là một sự kiện vừa kỳ lạ vừa thú vị", ông nói.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận