Giải mã tài ngụy trang như hồn ma của cá chiêm tinh

Giải mã tài ngụy trang như hồn ma của cá chiêm tinh

(Kiến Thức) - Để bắt mồi, cá chiêm tinh sẽ chôn vùi cơ thể của nó trong cát và hòa quyện với môi trường xung quanh. Trong lúc đó, hai nhãn cầu to và lồi nằm trên đỉnh đầu của nó sẽ liên tục quan sát, không ngừng tìm kiếm.

Những hình ảnh ấn tượng và thú vị về cá chiêm tinh, một sinh vật biển kỳ lạ khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ và thú vị.
Giai ma tai nguy trang nhu hon ma cua ca chiem tinh
Sinh vật biển này trông hoàn toàn khác với những sinh vật dưới biển sâu đầy màu sắc, nó trông như một loài cá ngoài hành tinh với vẻ ngoài vô cùng kỳ dị, quái lạ.
Không chỉ sở hữu ngoại hình kỳ quặc, sinh vật này có có khả năng ngụy trang dưới và quan sát trong bóng tối hệt như một hồn ma.
Giai ma tai nguy trang nhu hon ma cua ca chiem tinh-Hinh-2
Theo tìm hiểu, con cá mà anh Will Soo tình cờ chạm trán dưới biển là một con cá chiêm tinh, loài cá cực kỳ hung dữ và tràn đầy sức sống.

Mời quý vị xem video: 4 loài cá được xem như sâm nước mẹ nhất định phải mua về cho cả nhà ăn

Để bắt mồi, cá chiêm tinh sẽ chôn vùi cơ thể của nó trong cát và hòa quyện với môi trường xung quanh. Trong lúc đó, hai nhãn cầu to và lồi nằm trên đỉnh đầu của nó sẽ liên tục quan sát, không ngừng tìm kiếm.
Giai ma tai nguy trang nhu hon ma cua ca chiem tinh-Hinh-3
Khi thấy con mồi tiềm năng, cá chiêm tinh sẽ há miệng. Mỗi lần há miệng, cá chiêm tinh có thể biến thành hố sát thủ với khả năng nuốt trọn con mồi có kích thước tương tự chúng.
Giai ma tai nguy trang nhu hon ma cua ca chiem tinh-Hinh-4
Một số loài cá chiêm tinh thậm chí còn có thể hút mồi bằng lưỡi dài. Vài loài khác có cặp cựa cực độc phía sau đầu hoặc cơ quan phóng điện nằm giữa hai mắt. Đây là vũ khí giúp chúng làm tê liệt con mồi nhỏ hoặc gây đau đớn cho những loài lớn hơn.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận