Giúp bạn gái làm điều nhỏ nhặt này... bị chửi biến thái xối xả

Giúp bạn gái làm điều nhỏ nhặt này... bị chửi biến thái xối xả

(Kiến Thức) - Mới đây, tại một trung tâm thương mại ở Trung Quốc xảy ra sự việc hy hữu, một người đàn ông vì giúp bạn gái mình làm điều tế nhị mà bị mắng chửi là biến thái ngay trước mặt đông đảo mọi người.

Ngày hôm đó, chàng trai và bạn gái mình đi mua sắm. Khi đến nơi, cô gái thấy đau bụng vì hành kinh, đau đến mức không đi được, cô đành nhờ bạn trai đi mua hộ băng vệ sinh.
Chàng trai rất ân cần, vui vẻ đi mua băng vệ sinh hộ bạn gái. Sau khi chọn xong, anh đến quầy thanh toán để trả tiền thì xảy ra chuyện bất ngờ.
Giúp bạn gái làm điều nhỏ nhặt này... bị chửi biến thái xối xả
Hàng người xếp hàng thanh toán khi đó khá đông, một người phụ nữ thấy chàng trai cầm băng vệ sinh trên tay, không cần biết lý do, lập tức mắng: "Thực sự là một tên biến thái", khiến nhiều người quay lại nhìn chàng trai bằng ánh mắt quái dị.
Mời quý độc giả xem video: Cách làm bạn trai hoàn hảo gây sốt
Cảm thấy bị sỉ nhục, chàng trai không chịu nổi đến trước mặt người phụ nữ yêu cầu xin lỗi. Thế nhưng người phụ nữ ngang ngạnh, liên tục mắng chàng trai là biến thái, cuối cùng cả hai lớn tiếng cãi vã.
Giúp bạn gái làm điều nhỏ nhặt này... bị chửi biến thái xối xả
Khi tỉnh táo lại, chàng trai ngay trước mặt mọi người nói một câu, khiến người phụ nữ không nói lại được lời nào. Anh nói: "Tôi đi mua băng vệ sinh cho bạn gái tôi là có lỗi sao? Bạn gái tôi đau bụng, không đi được, chuyện này cho dù xấu hổ tôi cũng tình nguyện làm. Như vậy cũng là một cách yêu đúng không?"
Sau khi nghe chàng trai nói vậy, người phụ nữ xấu hổ và rời đi, mọi người sau khi biết rõ chân tướng sự việc cũng tản đi, có người còn không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu và sự chiều chuộng của chàng trai trẻ đối với bạn gái.
Kiều Dụ (Theo Mop)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận