Hãi hùng cảnh cô gái để bọ cạp bò khắp cơ thể

Hãi hùng cảnh cô gái để bọ cạp bò khắp cơ thể

(Kiến Thức) - Kanchana Kaetkaew, tự xưng là nữ hoàng bọ cạp đã khiến tất cả mọi người phải rùng mình với những màn biểu diễn mạo hiểm của mình. 

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the
 Mới đây, Kanchana Kaetkaew, người được mệnh danh là nữ hoàng bọ cạp đã khiến tất cả mọi người phải sửng sốt, ngạc nhiên khi hoàn thành màn trình diễn kinh dị, để hàng chục con bọ cạp cực độc bò lên người, lên mặt, thậm chí chui cả vào miệng cô tại viện bảo tàng "Ripley's Believe it or Not" ở thành phố Pattaya, Thái Lan. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-2
 Được biết, nhờ khả năng thân mật với bọ cạp, cô Kanchana Kaetkaew đã hai lần ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness. Lần thứ nhất, Kanchana Kaetkaew ngậm một con bọ cạp trong miệng của mình trong suốt 3 phút 28 giây. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-3
 Lần thứ hai ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới, nữ hoàng bọ cạp người Thái Lan Kanchana Kaetkaew tiếp tục sống chung với 5000 con bọ cạp ở trong một lồng kính có diện tích chỉ 12 mét vuông trong suốt 33 ngày. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-4
 Mặc dù tự coi mình là nữ hoàng bọ cạp nhưng nhiều người sau khi thấy màn trình diễn của Kanchana Kaetkaew lại coi cô như dị nhân, bởi theo họ, những màn trình diễn của cô Kanchana chẳng khác nào đang đùa giỡn với tử thần. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-5
 Chỉ với một nhát đốt, những con bọ cạp này có thể khiến cô Kanchana Kaetkaew phải trả giá bằng tính mạng của mình. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-6
 Tuy vậy, người phụ nữ này thậm chí không hề nháy mắt khi những con bọ cạp bò lổm ngổm khắp cơ thể, thậm chí chui cả vào miệng mình. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-7
 Trong ảnh là nữ hoàng bọ cạp Kanchana Kaetkaew đang khoe với phóng viên người bạn bọ cạp thân thiết của mình. Trông cô rất vui vẻ và tự hào vì chính những con bọ cạp đã giúp cô một mình giữ hai kỷ lục thế giới duy nhất ở Thái Lan. (Nguồn JN)
Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-8
Kanchana Kaetkaew tự tin cho các phóng viên ảnh xem những con bọ cạp đang bò trên khắp cánh tay và cơ thể của mình. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-9
Kanchana Kaetkaew cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến màn trình diễn mạo hiểm của cô. Trên hai hai của cô, những con bọ cạp chen nhau đứng. (Nguồn JN)

Hai hung canh co gai de bo cap bo khap co the-Hinh-10
Kanchana Kaetkaew tự tin và hoàn toàn không hề sợ hãi khi bọ cạp bò lên khuôn mặt mình. (Nguồn JN)
Đinh Ngân (Theo JN)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận