Hãi hùng cô gái mở mắt thấy trăn thè lưỡi ngay cạnh

Hãi hùng cô gái mở mắt thấy trăn thè lưỡi ngay cạnh

Cảm thấy thực sự không thoải mái, cô Sally mới mở mắt ra và suýt chút nữa đứng tim khi thấy một con trăn khổng lồ đang chình ình ở trên chiếc bàn cạnh giường, mặt của con trăn chỉ cách mặt cô Sally khoảng 5cm. 

Theo thông tin đang tải, cô Sally Stent sống ở Chelmer, Brisbane, bang Queensland, Australia mới đây đã có trải nghiệm kinh hoàng khi đi ngủ mà không quan sát giường chiếu cẩn thận.
Được biết, ngày hôm đó, do có việc cô Sally bắt chuyến bay đêm và về nhà vào lúc 2h. Quá mệt mỏi, cô Sally quyết định thả mình lên giường luôn và ngủ một mạch đến 7h.
Trong suốt thời gian ngủ, cô Sally không ngon giấc vì luôn cảm thấy có gì đó trườn bò quanh người mình, thậm chí liếm vào trán mình. Tuy nhiên, vì quá mệt mỏi, không mở nổi mắt, cô Sally đã cố gắng không chú ý đến hiện tượng lạ và ngủ thiếp đi.
Hai hung co gai mo mat thay tran the luoi ngay canh
Đến khi cảm thấy thực sự không thoải mái, cô Sally mới mở mắt ra và suýt chút nữa đứng tim khi thấy một con trăn khổng lồ đang chình ình ở trên chiếc bàn cạnh giường, mặt của con trăn chỉ cách mặt cô Sally khoảng 5cm. Nó nhìn chằm chằm vào cô Sally khi cô mở mắt.

Mời quý vị xem video: Trăn khổng lồ ở Nghệ An

Quá sợ hãi nhưng biết không nên manh động, cô Sally lấy hết bình tĩnh, nhẹ nhàng rời khỏi giường và chạy vụt ra ngoài, đóng cửa lại. Sau khi thoát cơn nguy hiểm, cô Sally mới dám chạy xuống dưới nhà nói với cha mình về sự việc. Cha cô mất khoảng 15 phút hoảng loạn mới có thể bình tĩnh lại.
Quay lại phòng để kiểm tra, cô Sally phát hiện con trăn đã biến mất. Không còn các nào khác, cô Sally quyết định gọi chuyên gia bắt rắn.
Khi chuyên gia bắt rắn tới nơi, chẳng bao lâu sau đã bắt được con trăn đang ẩn nấp dưới gầm giường. Theo chuyên gia bắt rắn, con trăn này có khả năng đã ăn no nê ở ngoài, nó chỉ dùng phòng của cô Sally làm nơi yên tĩnh để tiêu hóa thức ăn.
Cô Sally thực sự may mắn vì không gặp con trăn lúc đói, nếu không cô đã bị nó tấn công.
Hiện, toàn bộ các cửa sổ ngôi nhà của cô Sally đã được treo thêm một lớp lụa mỏng, tránh tình trạng tương tự phát sinh.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận