Hãi hùng nhện khổng lồ đột nhập nhà dân

Hãi hùng nhện khổng lồ đột nhập nhà dân

Một người phụ nữ ở Úc trở về nhà trong cơn ác mộng, khi phát hiện ra một chú nhện thợ săn khổng lồ đang ẩn nấp trên tường nhà mình.

Laree Clarke sinh sống ở Townsville, bang Queensland, Úc đã vừa bắt gặp một sinh vật lông xù, tám chân kinh dị tại chính ngôi nhà của mình.
Hai hung nhen khong lo dot nhap nha dan
Con nhện thợ săn xuất hiện trên trần nhà Laree Clarke. 
Laree Clarke đã cố gắng loại bỏ con vật kinh khủng này (thực ra là một chú nhện khổng lồ-PV) bằng cách sử dụng một cái thùng giấy cỡ lớn để "nhốt" nó nhưng không thành công.
Laree Clarke chia sẻ hình ảnh trên trang Facebook cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cô kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng khi: "Có ai có thể đưa con nhện ra khỏi nhà tôi không? Khi tôi chiếu đèn điện thoại về phía nó, tôi thấy nó đang nhe nanh và chân rất đáng sợ".
Ngay lập tức, nhiều bình luận của bạn bè đã hướng dẫn cô gái cách đuổi con nhện khổng lồ ra khỏi nhà. Một bình luận viết rằng "hãy giết nó bằng lửa". Nhưng ngay lập tức, ý kiến này bị người khác phản đối vì e ngại sẽ cháy nhà chứ chưa chắc đã giết được nó.
Thực tế, con nhện mà Laree Clarke phát hiện trong nhà là loài nhện lông, hay còn gọi là nhện thợ săn nổi tiếng vì kích thước lớn, tốc độ di chuyển nhanh và cách săn mồi quái kiệt của nó.
Theo các nhà sinh vật học, trung bình chân của một con nhện thợ săn có thể đạt tới 15 cm, trong khi cơ thể của chúng có kích thước khoảng 2cm. Loài nhện này sử dụng nọc độc để làm bất động con mồi, rồi ăn thịt chúng.
Đáng sợ hơn, loài nhện này cũng tấn công cả động vật và con người khi cảm thấy bị đe dọa.
Mời quý độc giả xem video Nhện khổng lồ tấn công con mồi:

Theo Hoàng Dung/Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận