Hài hước sư tử săn lợn rừng giấy luyện tập kỹ năng

Hài hước sư tử săn lợn rừng giấy luyện tập kỹ năng

(Kiến Thức) - Theo các nhân viên vườn thú, mô hình giấy của con lợn rừng được tạo ra để dành riêng cho sư tử con tên Thembi, đang độ tuổi học hỏi, rèn luyện với mục đích giúp sư tử rèn luyện, thực hành kỹ năng săn bắt con mồi.

Mới đây, các du khách tới thăm vườn thú Olomouc ở Cộng hòa Séc đã được chứng kiến cảnh tượng thú vị. Một con sư tử ở độ tuổi niên thiếu đang cố sức vật lộn với mô hình giấy của một con lợn rừng.
Hai huoc su tu san lon rung giay luyen tap ky nang
Theo các nhân viên vườn thú chia sẻ, mô hình giấy của con lợn rừng được tạo ra để dành riêng cho sư tử con tên Thembi, đang độ tuổi học hỏi, rèn luyện.
Hai huoc su tu san lon rung giay luyen tap ky nang-Hinh-2
Với mục đích giúp sư tử Thembi rèn luyện, thực hành kỹ năng săn bắt con mồi, họ đã sử dụng mô hình giấy.
Hai huoc su tu san lon rung giay luyen tap ky nang-Hinh-3
Được biết, sư tử Thembi là một con sư tử đực Bắc Phi, mới chỉ hơn một tuổi, vô cùng tò mò và hiếu kỳ với những thứ lạ lùng xunh quanh mình.

Mời quý vị xem video: Choáng điều xảy ra khi sư tử đực cắn yêu bạn tình đang ngủ say

Tuy nhiên, theo những du khách chứng kiến, con lợn rừng giấy dường như không giúp được gì cho việc luyện tập săn bắt của sư tử Thembi.
Hai huoc su tu san lon rung giay luyen tap ky nang-Hinh-4
Hơn nữa, đa số mọi người đều cho rằng, sinh sống trong môi trường sở thú, Thembi hoàn toàn không cần phải rèn luyện khả năng săn bắt. Việc này khá vô nghĩa.
Hai huoc su tu san lon rung giay luyen tap ky nang-Hinh-5
Thực tế, con lợn rừng giấy chỉ giống như một món đồ chơi cho sư tử Thembi nghịch ngợm, chơi đùa. Món đồ chơi này cũng thu hút cả những con sư tử trưởng thành khác.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận