Hành khách bức xúc trước yêu cầu kỳ quặc của hãng hàng không

Hành khách bức xúc trước yêu cầu kỳ quặc của hãng hàng không

Một hãng hàng không tại Canada đã khiến khách hàng bức xúc khi xếp hai người lạ khác giới vào chung một phòng khách sạn khi hãng này gặp trục trặc về thời gian bay.

Hãng này được yêu cầu phải xin lỗi hành khách vì cách giải quyết vấn đề hết sức kỳ quặc và thiếu chuyên nghiệp của họ.
Elizabeth Coffi Tabu, 71 tuổi đã đặt chuyến bay trở lại Paris vào ngày 19/7 sau khi đến thăm gia đình con gái tại Canada.
Hanh khach buc xuc truoc yeu cau ky quac cua hang hang khong
Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, do chặng đầu tiên bị tạm hoãn và trễ giờ hơn so với dự tính nên bà đã bỏ lỡ chặng bay thứ hai xuất phát từ Montreal. Thế nhưng, điều kỳ quặc là hãng bay nay lại sắp xếp cho Tabu - người hiện phải ngồi xe lăn vì vừa trải qua cuộc điều trị ung thư - qua đêm chung phòng với một người đàn ông 35 tuổi - người bà không hề biết và chưa bao giờ gặp mặt - trong khi chờ chuyến bay khác. Nực cười hơn nữa là căn phòng này chỉ có một chiếc giường.
Dù bà Coffi Tabu đã phản đối rằng “Tôi không biết cậu này. Chúng tôi không phải một cặp” nhưng nhân viên hãng bay vẫn không có phản ứng thích đáng và nói rằng họ chỉ có một phòng.
Người đàn ông cùng phòng với Tabu tuy may mắn là một người tử tế và lịch sự khi nhường giường cho bà nhưng dù gì đó cũng là một người hoàn toàn xa lạ. Điều đó là vô cùng khó chấp nhận.
Cô Jerryne Mahele Nyota, con gái bà Tabu cho biết mẹ cô đã phải rất khó khăn để có thể liên lạc được với cô vì bà dùng xe lăn và đi lại khá bất tiện. Vài giờ sau khi nắm được tình hình của mẹ, Mahele Nyota cuối cùng cũng sắp sếp được cho Tabu một phòng khách sạn khác cùng hai voucher ăn uống trị giá 10 USD (230 nghìn đồng) và một ghế có thêm chỗ duỗi chân cho chặng bay tiếp theo sau khi cô gọi điện phàn nàn với hãng bay về sự việc.
Bà Coffi Tabu trở về Paris trễ gần 24 tiếng so với lịch dự kiến.
Cô Mahele Nyota cũng đã lên tiếng đòi hãng bay này phải xin lỗi và bảy tỏ lo ngại rằng từng có những người ốm yếu khác cũng ở trong trường hợp giống mẹ cô nhưng không thể nhờ ai giúp đỡ.
Hãng hàng không Canada khẳng định: “Chúng tôi không hề có chính sách ghép hai hành khách không đi chung một chuyên bay ở chung một phòng. Trường hợp này là do xảy ra lỗi trong việc phân chia phòng”.
Theo Hồng Ngọc/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận