Hí hửng câu được cá, cậu bé chết lặng diện kiến thứ cực đáng sợ

Hí hửng câu được cá, cậu bé chết lặng diện kiến thứ cực đáng sợ

(Kiến Thức) - Vào đúng thời điểm câu cá gần được kéo lên thuyền, một con cá mập trắng lớn dài vài mét đột nhiên xuất hiện. Nó lao từ dưới mặt nước lên, há chiếc mồm rộng ngoác, đầy răng sắc nhọn của mình lên và nuốt chửng con cá mà cậu bé vừa bắt được.

Câu cá là một hoạt động giải trí rất phổ biến ở bờ biển phía Đông nước Mỹ. Mới đây, một số gia đình đã đưa con đến vùng biển Cape Cod để câu cá.
Trong lúc tất cả mọi người buông cần, một cậu bé bất ngờ câu được một con cá khá to, khiến tất cả mọi người trở nên phấn khích, vui vẻ.
Ngay trong lúc mọi người đang reo hò và giúp cậu bé thu dây câu, chuyện bất ngờ đã xảy ra. Vào đúng thời điểm con cá gần được kéo lên thuyền, một con cá mập trắng lớn dài vài mét đột nhiên xuất hiện.
Nó lao từ dưới mặt nước lên, há chiếc mồm rộng ngoác, đầy răng sắc nhọn của mình lên và nuốt chửng con cá mà cậu bé vừa bắt được.
Hi hung cau duoc ca, cau be chet lang dien kien thu cuc dang so
Ảnh minh họa.  
Hành động của con cá mập trắng lớn quá nhanh, quá chớp nhoáng, khiến tất cả mọi người có mặt lúc đó đều vô cùng sợ hãi. May mắn là không có ai bị thương.

Mời quý vị xem video: Người câu cá suýt thành mồi cho cá sấu

Theo các chuyên gia, những con cá mập trắng lớn thường lảng vảng ở vùng biển Cape Cod mỗi mùa hè. Tuy nhiên, số lượng những con cá mập trắng lớn năm nay rất nhiều, khiến người dân địa phương và khách du lịch vô cùng ngạc nhiên.
Được biết, chỉ tính riêng trong tuần cuối cùng của tháng 6, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy 12 con cá mập trắng lớn trong khu vực, một số con cá mập còn bơi dọc bờ biển. Vì lý do an toàn, chính quyền buộc phải đóng cửa một số bãi biển mà bình thường khách du lịch thường hay ghé thăm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận