Hi hữu thanh niên cãi nhau với... chó bị cảnh sát bắt

Hi hữu thanh niên cãi nhau với... chó bị cảnh sát bắt

Anh Shao đang đi xe máy về nhà thì đột nhiên gặp chó lang thang trên đường. Con chó đuổi theo anh và sủa. Bực mình, người đàn ông dừng hẳn xe lại và hò hét, cãi nhau với chú chó lang thang.

Sự việc hy hữu thanh niên cãi nhau với chó xảy ra ở Thường Thục, Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Theo thông tin đăng tải, đêm ngày hôm đó, anh Shao đang đi xe máy về nhà thì đột nhiên gặp chó lang thang trên đường. Con chó đuổi theo anh và sủa trên con đường vắng vẻ thuộc thành phố Thường Thục.
Bực mình, người đàn ông dừng hẳn xe lại và hò hét, chửi bới con chó lang thang.
Hi huu thanh nien cai nhau voi... cho bi canh sat bat
Trong suốt nửa tiếng tiếp theo, cả người và chó vẫn bế tắc trong cuộc cãi vã không có hồi kết. Cuối cùng, sủa mệt, con chó lui vào trong cổng sắt của một khu nhà.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ độc cậu bé sinh ra trước lại trở thành em

Chẳng ngờ, người đàn ông họ Shao chưa chịu buông bỏ dễ dàng cho đối thủ khác loài, anh ta lái chiếc xe máy của mình về phía trước, tìm cách mở cổng để đuổi theo con chó, tiếp tục cãi nhau với chó.
Tiềng ồn ào đêm khuya khiến người dân trong khu nhà thức giấc, họ gọi cảnh sát để giải quyết vụ việc.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến nơi và bắt giữ người đàn ông. Con chó sau đó đã biến mất, hoàn toàn không bị liên lụy.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận