Hình ảnh động vật thật ngỡ như siêu thực, ai cũng choáng

Hình ảnh động vật thật ngỡ như siêu thực, ai cũng choáng

(Kiến Thức) - Nếu may mắn, du khách còn có thể chứng kiến cảnh tê giác thản nhiên gặm cỏ, "yêu đương" sống động ngay cạnh khu nhà chọc trời của con người; hình ảnh động vật ghi cảnh báo đốm hiếu kỳ tò mò về cuộc sống con người...

Một bên là xã hội loài người nhộn nhịp sầm uất với những tòa nhà cao tầng chọc trời, một bên là thế giới thiên nhiên hoang dã, nơi những loài động vật làm chủ cuộc sống của mình.
Hinh anh dong vat that ngo nhu sieu thuc, ai cung choang
Hai hình ảnh động vật trong thiên nhiên hoang dã và các tòa nhà cao ốc này vốn rất khó tồn tại cùng nhau thế nhưng, ở Nairobi, Kenya, những hình ảnh tưởng như siêu thực này lại tồn tại thực sự.
Hinh anh dong vat that ngo nhu sieu thuc, ai cung choang-Hinh-2
Có thể thấy, trong loạt ảnh của nhiều nhiếp ảnh gia, ranh giới giữa cuộc sống hiện đại của con người và cuộc sống hoang dã cạnh tranh sinh tồn khốc liệt của động vật chỉ cách nhau có một bức tường.
Hinh anh dong vat that ngo nhu sieu thuc, ai cung choang-Hinh-3
Đứng tại một điểm nhìn, mọi người hoàn toàn có thể thấy được sự đối lập, tương phản rõ rệt giữa hai thái cực cuộc sống.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật sơ sinh nhỏ bé đáng yêu

Nếu may mắn, du khách còn có thể chứng kiến cảnh tê giác thản nhiên gặm cỏ, "yêu đương" sống động ngay cạnh khu nhà chọc trời của con người; báo đốm hiếu kỳ tò mò về cuộc sống mà con người ca ngợi là văn minh hiện đại...
Hinh anh dong vat that ngo nhu sieu thuc, ai cung choang-Hinh-4
Sự đối lập này khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, thú vị tuy vậy cũng làm dấy lên mối lo lắng về ảnh hưởng, tác động tiêu cực của cuộc sống con người lên động vật hoang dã.
Hinh anh dong vat that ngo nhu sieu thuc, ai cung choang-Hinh-5
Những lo ngại này không phải không có cơ sở. Thực tế, ngoài nạn săn bắn trộm chưa khi nào được giải quyết triệt để, động vật hoang dã còn phải đối mặt với vấn đề mất môi trường sống.
Hinh anh dong vat that ngo nhu sieu thuc, ai cung choang-Hinh-6
Môi trường sống của động vật hoang dã ngày một bị thu hẹp do nạn phá rừng bừa bãi để lấy đất canh tác, thổ cư. Chúng bị dồn vào đường cùng, thường lai vãng, đi lạc vào các khu dân cư để rồi lại bị đánh đuổi, chịu kết cục thảm khốc.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận