Jeff Bezos phóng tên lửa gửi nghìn lá thư lên vũ trụ

Jeff Bezos phóng tên lửa gửi nghìn lá thư lên vũ trụ

Tỷ phú đã công bố một đoạn video nói về thành công của Blue Origin. Trong đó, ông đã mang hàng nghìn bức thư của trẻ em lên vũ trụ qua mẫu tên lửa mới.

Vào tối 12/12, người sáng lập - đồng thời là CEO của Amazon Jeff Bezos đã đăng một video lên tài khoản Twitter, nói về thành công của công ty hàng không vũ trụ của mình - Blue Origin.

Mặc một chiếc áo parko camo, đội mũ cao bồi cùng với các phi công, Bezos trông không giống lắm với vị trí là người đàn ông giàu nhất thế giới. Đoạn video cho thấy ông đi về phía một tại điểm ra mắt ở West Texas. Theo đó, chiếc tên lửa này đã được bay lên vũ trụ và quay lại 6 lần. Đây quả thực là một cột mốc mới cho Blue Origin.

Tên lửa New Shepard được phóng lên vũ trụ.
Tên lửa New Shepard được phóng lên vũ trụ. .

Trong chuyến đi mới nhất là chuyến tàu không người lái, tên lửa đã mang theo hàng nghìn tấm bưu thiếp mà trẻ em đã viết như một phần của chiến dịch “Bức thư vũ trụ” của CLB vì Tương lai - một tổ chức phi lợi nhuận do Blue Origin tài trợ.

Tổ chức này dành cho sinh viên, phụ huynh và giáo viên, với sứ mệnh mang đến cho trẻ em khả năng tiếp cận với không gian vũ trụ một cách hợp lý, góp phần thúc đẩy một thế hệ thám hiểm không gian trong tương lai. Những tấm bưu thiếp sẽ được gửi lại cho trẻ em sau chuyến hành trình lên vũ trụ của .

Cuối cùng, Blue Origin đưa ra thông điệp rằng công ty rất hy vọng sẽ đưa con người lên vũ trụ trong những tên lửa có thể tái sử dụng. “Nhiệm vụ này là một bước tiếp theo để xác minh tên lửa New Shepard về sự an toàn và độ tin cậy của phương tiện”, đại diện Blue Origin cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận