Kem có hương vị chuột, nghe đã rợn, ăn vào thì...

Kem có hương vị chuột, nghe đã rợn, ăn vào thì...

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Ecuador bất ngờ nổi tiếng khắp thế giới nhờ sáng tạo ra một vị kem rất lạ thường, kem có hương vị chuột lang. Nghe có vẻ hơi rùng rợn thế nhưng lại được nhiều người yêu thích.

Ở nhiều nơi trên thế giới, chuột lang hay lợn guinea là một trong những thú cưng vô cùng đáng yêu. Thế nhưng ở các nước Nam Mỹ như Ecuador, Peru hay Bolivia, người ta làm thịt những con chuột lang và nấu với khoai tây, nước sốt đậu phộng.
Nghĩ rằng nếu đã có thể nấu thịt chuột lang với các loại thực phẩm khác, tại sao không chế ra loại kem có hương vị chuột này, một người phụ nữ ở Guatemala đã quyết tâm tìm tòi và chế ra loại kem có một không hai này.
Kem co huong vi chuot, nghe da ron, an vao thi...
Mới đầu, người phụ nữ nghĩ rằng không phải ai cũng thích loại kem có hương vị chuột lang, thế nhưng cô đã sai, rất nhiều người yêu thích loại kem này. Trong vài tháng qua, cô đã bán được hàng trăm chiếc kem vị chuột lang và khi tin tức được lan rộng, nhu cầu dự kiến còn tăng vọt.

Mời quý vị xem video: Cách làm kem trái cây thơm ngon

Theo cô María del Carmen Pilapaña, cô đã nảy ra ý tưởng kem vị chuột lang khoảng một năm trước. Lúc đầu, María thử sử dụng chuột lang nghiền, nhưng kết quả không như mong muốn.
Sau đó cô lại thử thịt chuột lang nướng, nhưng vị kem cũng có vấn đề. Cuối cùng, María quyết định luộc thịt chuột lang trong hai giờ, sau đó hóa lỏng, trộn với thịt kho để làm pate. Thêm một số phụ liệu khác, María đã có được món kem vị chuột lang đúng kiểu.
Kem co huong vi chuot, nghe da ron, an vao thi...-Hinh-2
Cô María cũng cho biết thêm, gia đình cô và chồng cô từng nghĩ rằng cô bị điên. Họ nghĩ rằng sẽ chẳng có ai thích thú với loại kem này. Thế nhưng giờ đây, kem vị chuột lang lại là sản phẩm chính của họ.
Giá bán của một chiếc kem ốc quế vị chuột lang là 1 USD, một lít là 12 USD.
María chia sẻ rằng, hiện tại cô cũng muốn thử các hương vị khác như cua, gà, lợn và tự tin rằng những loại kem này sẽ trở nên nổi tiếng.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận