Khối u trong não kỳ dị, trước hôm phẫu thuật, biến mất bí ẩn...

Khối u trong não kỳ dị, trước hôm phẫu thuật, biến mất bí ẩn...

Một ngày trước khi lên bàn mổ, người đàn ông ở California, Mỹ đã khiến các bác sĩ bối rối vì khối u trong não của anh đột nhiên biến mất một cách vô cùng kỳ lạ.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài tháng, anh Paul Wood đến từ Lodi, California, Mỹ đột nhiên cảm thấy đau đầu và chóng mặt dữ dội. Sau khi thăm khám và làm xét nghiệm tại bệnh viện UC San Francisco, anh Paul được chẩn đoán bị xuất huyết não.
Kết quả chụp X-quang cho thấy, có một khối u trong não của anh. Paul Wood cần phẫu thuật sớm vì khối u trong não có thể giết chết anh bất cứ lúc nào.
Theo lời khuyên của bác sĩ, anh Paul quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật.
Khoi u trong nao ky di, truoc hom phau thuat, bien mat bi an...
Kỳ lạ thay, đúng một ngày trước khi Paul lên bàn mổ, các bác sĩ phát hiện ra rằng, khối u của người đàn ông này biến mất như chưa từng tồn tại. Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và không thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra.

Mời quý vị xem video: 5 dấu hiệu điển hình cảnh báo khối u ung thư đại trực tràng

"Chúng tôi đã làm các xét nghiệm với thiết bị và công nghệ y tế hiện đại. Dựa trên những xét nghiệm và kết quả chụp chiếu, chúng tôi đã cố gắng đưa ra kết luận chính xác thế nhưng đôi khi có những thứ lạ lùng xảy ra mà chúng tôi không thể nào giải thích nổi", bác sĩ Richard Yee cho biết.
Về phía Paul, anh cho rằng những lời cầu nguyện của mình và bạn bè đã được Thượng đế lắng nghe và đáp lại. Theo Paul, đây chính là phép màu của Thượng đế.
Hiện, các bác sĩ đang yêu cầu Paul tham gia vào nghiên cứu sâu hơn để tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra, tại sao khối u trong não biến mất một cách kỳ ảo như vậy.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận