Không muốn nhìn mặt bạn gái, chàng trai làm điều chẳng ai ngờ

Không muốn nhìn mặt bạn gái, chàng trai làm điều chẳng ai ngờ

Một cô gái trẻ đến đồn cảnh sát báo án, cho biết cô bị ban trai đánh đập, cướp đi điện thoại di động. Sau đó cô bạn gái nhìn thấy bạn trai trốn vào khu vực nhà ma nổi tiếng ở địa phương nhưng không thể tìm ra.

Mới đây, tại Giang Đầu, Nam Hùng, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu.
Một cô gái trẻ đến đồn cảnh sát báo án, cho biết cô bị ban trai đánh đập, cướp đi điện thoại di động. Sau đó cô nhìn thấy bạn trai trốn vào khu nhà ma nổi tiếng ở địa phương nhưng không thể tìm ra, vì vậy đến đồn cảnh sát báo án.
Khong muon nhin mat ban gai, chang trai lam dieu chang ai ngo
Tiếp nhận vụ việc, cảnh sát vội chạy tới hiện trường để kiểm tra thực hư và xử lý.
Sau khi tới khu nhà ma, cảnh sát tiến hành lục soát, kiểm tra khắp nơi nhưng không thấy dấu vết của gã bạn trai bạo lực. Đến khi tới phòng đặt chiếc quan tài lớn, cảnh sát bỗng phát hiện sự lạ.
Khong muon nhin mat ban gai, chang trai lam dieu chang ai ngo-Hinh-2
Chiếc quan tài màu đỏ do không có người lau dọn trong một thời gian dài nên rất nhiều bụi bặm. Thế nhưng trên nắp quan tài lại có những dấu tay rất khả nghi. Nhìn kỹ, quan tài hơi nghiêng, có dấu vết bị động chạm.
Khong muon nhin mat ban gai, chang trai lam dieu chang ai ngo-Hinh-3
Nghi ngờ trong quan tài có giấu gì đó, cảnh sát cùng những nhân viên bảo vệ khu nhà ma hợp lực mở nắp quan tài ra. Quả đúng như dự đoán, bên trong có người. Đó chính là anh Lưu, bạn trai của cô gái đến báo án.

Mời quý vị xem video: Cách xử trí khi bị bạn trai tát khi hỏi về người yêu cũ

Hóa ra, trước lúc đó anh Lưu và bạn gái cãi vã. Trong lúc say rượu, vì không muốn nhìn mặt bạn gái, không muốn phải nghe lời mắng chửi, anh Lưu liền đánh bạn gái sau đó cướp lấy chiếc điện thoại mang đi.
Khong muon nhin mat ban gai, chang trai lam dieu chang ai ngo-Hinh-4
Để bạn gái không tìm được mình, khi vẫn còn hơn men, anh Lưu xông thẳng vào khu nhà ma và chui vào quan tài ẩn nấp. Sau khi tỉnh rượu, anh Lưu và bạn gái tự nguyện giảng hòa.
Khong muon nhin mat ban gai, chang trai lam dieu chang ai ngo-Hinh-5
Đáng nói, cảnh sát phát hiện mặt anh Lưu rất quen, dường như là nghi phạm, vì vậy giữ thêm một thời gian để kiểm tra. Trải qua đối chiếu, cảnh sát xác nhận, anh Lưu, 36 tuổi, người Hà Bắc, đã từng có tiền án tiền sự vì tội trộm cướp.
Hiện, anh Lưu cũng nằm trong diện khả nghi trong một vụ trộm gần đầy, vì vậy, người đàn ông xui xẻo chính thức bị cảnh sát giữ lạ, tiếp tục thẩm tra.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận