Kịch tính đến hãi hùng cảnh diệc lớn săn giết chuột

Kịch tính đến hãi hùng cảnh diệc lớn săn giết chuột

(Kiến Thức) - Mặc dù cố vùng vẫy, không bỏ cuộc, tìm đủ mọi cách để thoát thân, cuối cùng chuột béo vẫn bị diệc xám kẹp chết rồi nuốt chửng. Khuôn mặt trước khi chết của chuột béo ánh lên vẻ sợ hãi, không cam chịu đầy ám ảnh.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Andrew Jarwick trong lúc ghé thăm khu bảo tồn quốc gia Maasai ở Kenya ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi diệc xám săn giết và nuốt chửng chuột.
Kich tinh den hai hung canh diec lon san giet chuot
Nhiếp ảnh gia Andrew Jarwick chia sẻ, con diệc xám đã đứng bất động, rình rập trước cửa hang chuột khá lâu trước khi săn được con mồi.
Kich tinh den hai hung canh diec lon san giet chuot-Hinh-2
Mắt nhìn chằm chặp vào cửa hàng, ngay khi thấy chuột béo lò dò ra khỏi cửa hang kiếm ăn, không bỏ lỡ cơ hội, diệc xám lập tức tấn công, kẹp chặt lấy chuột béo bằng chiếc mỏ cứng như thép của mình.
Kich tinh den hai hung canh diec lon san giet chuot-Hinh-3
Bị tấn công một cách cực nhanh, mạnh mẽ và bất ngờ, chuột béo gần như không có bất cứ cơ hội thoát thân nào. Nó bị diệc xám kẹp cứng.
Kich tinh den hai hung canh diec lon san giet chuot-Hinh-4
Mặc dù cố vùng vẫy, không bỏ cuộc, tìm đủ mọi cách để thoát thân, cuối cùng chuột béo vẫn bị diệc xám kẹp chết rồi nuốt chửng.

Mời quý vị xem video: 10 trận chiến động vật hấp dẫn nhất 

Khuôn mặt trước khi chết của chuột béo ánh lên vẻ sợ hãi, không cam chịu đầy ám ảnh.
Kich tinh den hai hung canh diec lon san giet chuot-Hinh-5
Theo tìm hiểu, diệc xám có tên khoa học là Ardea cinerea, một loài chim thuộc họ Diệc. Chúng là loài chim lớn, cao 90–100 cm, sải cánh 175–195 cm và cân nặng 1–2 kg. Gọi là diệc xám vì loài diệc này có màu xám tro, gáy có lông dài, trước cổ có vân đen và trắng.
Diệc xám thường gặp ở khắp vùng đồng bằng, đôi khi cả ruộng lúa vùng trung du Việt Nam vào giữa tháng 7 hoặc sớm hơn, nhất là những nơi nhiều đầm lầy và cửa sông.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận