Kinh dị người đàn ông săn gấu hoang dã, cắt lìa "của quý" chỉ vì...

Kinh dị người đàn ông săn gấu hoang dã, cắt lìa "của quý" chỉ vì...

(Kiến Thức) - Mỗi khi săn được một con gấu lợn, Yarken đều chỉ cắt bỏ bộ phận sinh dục của gấu lợn, vứt bỏ lại thi thể, vô cùng tàn nhẫn. Hành vi của kẻ săn bắn động vật hoang dã trái phép này khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ được tên tội phạm bị truy nã suốt 6 năm qua. Tên tội phạm này được gọi là Yarken, kẻ săn bắn động vật hoang dã trái phép vô cùng dày dặn kinh nghiệm.
Theo thông tin đăng tải, Yarken bắt đầu sự nghiệp săn bắn của mình từ năm 15 tuổi. Ngoại trừ chim công, lợn rừng, Yarken còn săn giết cả hổ vằn, gấu lợn, cả hai loài động vật được bảo vệ bởi Đạo luật Bảo vệ Động vật hoang dã Ấn Độ, nằm trong danh sách động vật cần được bảo vệ gắt gao của IUCN.
Kinh di nguoi dan ong san gau hoang da, cat lia
Được biết, người Ấn Độ tin rằng, ăn được bộ phận sinh dục của gấu lợn, đàn ông sẽ trở nên cường tráng hơn, khả năng sinh lý cũng tốt hơn. Vì vậy, Yarken không ngừng săn giết gấu lợn.

Mời quý vị xem video: Ghê rợn trước bẫy săn bắt động vật hoang dã

Mỗi khi săn được một con gấu lợn, Yarken đều chỉ cắt bỏ bộ phận sinh dục của gấu lợn, vứt bỏ lại thi thể, vô cùng tàn nhẫn. Hành vi của kẻ săn trộm này khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.
Vào năm 2014, Yarken lại tiếp tục to gan lớn mật săn giết hổ vằn. Cuối cùng bị cảnh sát địa phương phát lệnh truy nã.
Để trốn tránh, Yarken tiếp tục đi săn lợn rừng, hối lộ các thôn dân quanh đó che giấu mình, bởi vậy đã trốn thoát nhiều năm. Mãi cho đến gần đây, Yarken mới bị cảnh sát bắt được.
Hiện, Yarken phải đối mặt với nhiều cáo buộc khác nhau, chắc chắn sẽ phải ngồi tù nhiều năm, đền tội cho hành vi độc ác của mình.
Theo tìm hiểu, gấu lợn hay gấu lười là một loài gấu ăn đêm với lông rậm, sinh sống ở những cánh rừng đất thấp của Ấn Độ, Nepal, Bangladesh và Sri Lanka. Nó là loài duy nhất được phân loại thuộc chi Melursus. Con người săn bắt chúng chủ yếu là để lấy mật, là chất có giá trị của y học phương Đông. Gấu lợn đôi khi cũng được sử dụng vào mục đích giải trí như trong các rạp xiếc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận