Kinh động "chúa sơn lâm", người phụ nữ chết trong đau đớn

Kinh động "chúa sơn lâm", người phụ nữ chết trong đau đớn

Do quá hoảng sợ, rơi từ trên cây xuống, người phụ nữ đã kinh động đến con hổ, bị nó tấn công và giết chết đầy đau đớn. Đồng nghiệp mắt thấy toàn bộ cảnh tượng cô Jumiati bị hổ tấn công và giết chết nhưng không thể giúp gì.

Mới đây, một nhóm nhân viên thuộc một công ty dầu cọ ở Kota Pekanbaru, Indonesia trong khi đi điều tra, thu thập số liệu về những côn trùng có hại cho cây cọ thì bất ngờ đụng độ hổ.
Một người phụ nữ tên là Jumiati không chạy kịp đã bị hổ vồ, xé xác. Đồng nghiệp của người phụ nữ xấu số bị hổ vồ chứng kiến tất cả nhưng không giúp được gì.
Kinh động chúa sơn lâm, người phụ nữ chết trong đau đớn
Trước đó, khi nghe thấy tiếng gầm của hổ, cả 3 trèo lên  những cây cọ khác nhau để tránh "chúa sơn lâm".
Thế nhưng, có lẽ cô Jumiati hoảng sợ quá mức nên từ trên cây ngã xuống đất, gây ra tiếng động mạnh. Tiếng động này đã kinh động đến con hổ, khiến nó phát điên, lao vào tấn công Jumiati.
Kinh động chúa sơn lâm, người phụ nữ chết trong đau đớn
Cô Jumiati dùng hết sức mình để leo lại lên cây, thế nhưng chưa trèo được lên cao, cô bị con hổ cắn chặt vào chân phải, kéo mạnh xuống.
Mời quý độc giả xem video: Hổ lừ lừ tiến đến dọa người đi xe đạp
Người và hổ giằng co suốt 15 phút trước khi cô Jumiati bị con hổ cắn vào cổ họng, tử vong.
Kinh động chúa sơn lâm, người phụ nữ chết trong đau đớn
Hai người đồng nghiệp ở trên cây mắt thấy toàn bộ cảnh tượng cô Jumiati bị hổ tấn công và giết chết nhưng không thể giúp gì. Sau khi giết cô Jumiati, con hổ bỏ đi nhưng hai người trên cây vẫn không dám leo xuống. Phải mãi đến tận trưa, khi có những người khác tiến vào rừng cây, hai người mới dám tụt xuống đất, đồng thời kể lại mọi sự, báo cáo cảnh sát.
Sau khi khám nghiệm, thi thể của cô Jumiati sẽ được trả lại cho gia đình để chôn cất. 
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận