Kinh hoàng tê giác nổi điên rượt đuổi người trên đường phố

Kinh hoàng tê giác nổi điên rượt đuổi người trên đường phố

Cảnh tượng khủng khiếp khi một con tê giác lao nhanh trên đường phố, rượt đuổi theo những người đi xe máy xảy ra tại thành phố Hetauda của Nepal.

Trong đoạn video này, có thể thấy cảnh một con tê giác to lớn đuổi theo những người đi xe máy phía trước, trong tiếng la hét sợ hãi của những người dân chứng kiến sự việc.
Hậu quả của vụ tấn công này là 1 người chết và 3 người bị thương. Không có thông tin về việc con tê giác có bị giết sau vụ thảm sát này hay không.
Kinh hoang te giac noi dien ruot duoi nguoi tren duong pho
Loại tê giác một sừng lớn (hay còn gọi là tê giác Ấn Độ) gần như đã bị tuyệt chủng vào đầu thế kỷ 20. Sau đó, nhờ những nỗ lực bảo tồn, chống săn trộm, số lượng của chúng dần hồi phục. Tại Vườn quốc gia Chitwan của Nepal thường xuyên có hơn 1.100 lính tuần tra 24/7 để ngăn chặn những kẻ săn trộm. Hiện có 3.555 con tê giác sinh sống rải rác ở Bắc Ấn Độ và Nepal.
Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp, như vụ việc nêu trên, tê giác nổi điên xuất hiện ở các thành phố nhỏ ở Nepal, mà một phần là do các đô thị mở rộng, ảnh hưởng đến môi trường sống của loài vật này.
Theo Bình Minh/ Lao động

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận