Kỳ tích của chú mèo bị bỏ rơi trong căn nhà khóa trái suốt 2 tháng

Kỳ tích của chú mèo bị bỏ rơi trong căn nhà khóa trái suốt 2 tháng

Bị chủ cũ bỏ rơi trong căn nhà khóa trái gần 2 tháng, một chú mèo đã sống sót thần kỳ nhờ việc ăn giấy. 

Một chú mèo ở Hà Lan đã sống sót thần kỳ sau gần 2 tháng bị bỏ lại trong căn nhà khóa trái. Chú mèo này được giải cứu nhờ người chủ mới sở hữu căn nhà tới xem nơi ở.
Theo RT, để sống sót suốt thời gian dài không có người chăm sóc, chú mèo đã phải ăn những tờ giấy bị vứt lại trong căn nhà và sức khỏe đã bị suy kiệt do thiếu dinh dưỡng.
Ky tich cua chu meo bi bo roi trong can nha khoa trai suot 2 thang
Câu chuyện 'đau lòng' được tổ chức giải cứu động vật Vlaardingen công bố trong tuần này. Đây cũng là nơi chú mèo được đưa tới sinh sống và chăm sóc, sau gần 2 tháng bị bỏ rơi trong căn nhà trống. Chú mèo được người chủ mới của căn nhà ở thị trấn Schiedam, phía tây Hà Lan phát hiện sau khi họ mua bất động sản này theo hình thức đấu giá.
Khi chủ sở hữu mới tới xem nhà, họ nhìn thấy một chú mèo gầy gò đang ngồi ngay ở cửa và nhanh chóng chạy ra ngoài sau 52 ngày bị cô lập khỏi thế giới. Được biết chủ nhà cũ đã dọn đi vào ngày 1/7.
Chú mèo sau đó bị bắt lại và được đưa tới phòng khám để kiểm tra. Ngoài việc bị bỏ đói dẫn tới suy kiệt, sức khỏe của chú mèo được xác định hoàn toàn bình thường và được xuất viện 1 ngày sau đó để tới trung tâm giải cứu động vật sinh sống.
Chú mèo được các nhân viên cứu hộ đặt tên là Finn. Theo tìm hiểu, ngoài việc ăn giấy, chú mèo đã uống nước từ một chỗ rò rỉ nước trong căn nhà nên mới có thể tồn tại trong thời gian lâu như vậy.
Chú mèo được cho đã bị hết thức ăn trong một thời gian khá dài, ngay cả khi chủ nhà cũ có để lại cho chút đồ ăn rồi mới khóa cửa rời đi. Thậm chí, để sống sót, chú mèo Finn còn ăn cả chút giấy còn dính lại ở trên phân của mình, theo các nhân viên cứu hộ.
Đáng nói vì bị cô lập quá lâu nên tâm lý của chú mèo Finn bị ảnh hưởng lớn, khi nó trở nên sợ hãi và né tránh con người. Tuy nhiên, trung tâm cứu hộ động vật khẳng định Finn sẽ hồi phục hoàn toàn, được tiêm các loại vắc-xin và gắn chip điện tử, cũng như sau đó có thể được nhận nuôi.
Theo Minh Thu/ Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận