Lạ kỳ thanh niên lẻn vào nhà hàng xóm để tắm và kết đắng

Lạ kỳ thanh niên lẻn vào nhà hàng xóm để tắm và kết đắng

Không hiểu vì lý do gì mà chàng trai Thái Lan này không tắm ở nhà mà lẻn vào nhà hàng xóm đang không có người ở để tắm và rồi sau đó phải nhận một cái kết quá thương tâm.

Yusaree Kadasae được bạn của mình là anh Kritmet Chuchote (23 tuổi) phát hiện đã chết trong một căn nhà bỏ hoang gần căn hộ của mình đang sống tại quận Betong, Yala, Thái Lan. Cảnh sát được báo cáo sự việc xảy ra vào lúc 8 giờ tối.
La ky thanh nien len vao nha hang xom de tam va ket dang
Kritmet nói với Yusarre rằng, nhà vệ sinh có chút vấn đề nên anh muốn sạc điện thoại và đi tắm ở căn hộ gần nhà. Anh biết căn hộ đó lâu nay không có người ở nhưng điện nước vẫn có thể sử dụng được. Sau khi thấy Yusarre đi tắm quá lâu, Kritmet cảm thấy bất an và đi kiểm tra.

Mời quý vị xem video: Top 10 vụ tai nạn kinh sợ nhất

Khi Kritmet bước vào phòng tắm của căn nhà hàng xóm, anh phát hiện bạn mình đang nằm ngất trên nền cùng với vết bỏng trên tay phải. Trong phòng tắm có một ổ cắm điện đang được sử dụng để sạc điện thoại, một đầu dây được tìm thấy gần vòi hoa sen. Cảnh sát tin rằng Yusaree đã vô tình chạm phải dây điện, điều này gây ra một cú sốc điệnkhiến anh chết ngay lập tức.
Sự việc đau lòng này khiến cho mọi người không thể tin là Yusarre đã mất vì một tai nạn hy hữu đến như vậy.
Theo Phan Hằng/ Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận