Lạ: "Vua" sư tử lép vế trước sức mạnh đàn linh dương

Lạ: "Vua" sư tử lép vế trước sức mạnh đàn linh dương

(Kiến Thức) - Thay vì hoảng sợ, chạy nháo nhác để tự bảo vệ lấy chính mình, đàn linh dương đã quyết định tụ tập lại với nhau để tự vệ, tạo thành một tập thể thống nhất, đoàn kết với sức mạnh to lớn, đe dọa sư tử.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Jennifer Sarre đến từ Perth, Australia, ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi ghé thăm vùng đồng bằng Durbar của Botswana, Nam Phi.
La:
Theo nhiếp ảng gia Jennifer Sarre chia sẻ, khi một con sư tử đực âm thầm áp sát đàn linh dương, lặng lẽ lựa chọn mục tiêu và chuẩn bị cuộc săn giết của mình, đàn linh dương đã có hành động lạ.

Mời quý vị xem video: Đang diễn, hổ và sư tử lao vào cắn xé nhau

Thay vì hoảng sợ, chạy nháo nhác để tự bảo vệ lấy chính mình, đàn linh dương đã quyết định tụ tập lại với nhau để tự vệ, tạo thành một tập thể thống nhất, đoàn kết với sức mạnh to lớn, đe dọa con sư tử đói mồi.
La:
Từ những hình ảnh có thể thấy, đối diện với con sư tử đực dũng mãnh, đàn linh dương không hề nao núng bỏ chạy, chúng lựa chọn đoàn kết, gắn bó, đứng sát bên nhau, dùng số lượng để áp đảo con sư tử, ép sư tử phải chùn bước.
Cuối cùng, trước sức mạnh tập thể của đàn linh dương dũng cảm, con sư tử đực cũng phải từ bỏ mục đích của mình, quay người bước đi một cách miễn cưỡng.
La:
Từ hình ảnh có thể thấy, dù bị ép phải từ bỏ cuộc đi săn đẫm máu, sư tử đực vẫn giữ nguyên được thần thái của một vị vua, từng bước đi của nó chứa đầy quyền lực, sức mạnh và sự ẩn nhẫn.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận