Lắp camera phát hiện kẻ trộm đồ lót trên tầng, cô gái phát hiện điều đáng sợ

Lắp camera phát hiện kẻ trộm đồ lót trên tầng, cô gái phát hiện điều đáng sợ

Đồ đạc phơi trên tầng liên tục bị mất nhưng chỉ mất đồ lót, cô gái trẻ bắt đầu nghi ngờ và quyết định lắp camera theo dõi xem chuyện gì đã xảy ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một cô gái trẻ tên Miaoling (tên đã thay đổi) sống trong căn hộ cho thuê có nhiều tầng và thường phơi quần áo trên tầng cao nhất. Tuy nhiên thời gian gần đây, Miaoling bắt đầu phát hiện những điều bất thường tại nơi mình sống.
Cô gái nhận thấy quần áo của mình liên tục bị mất cắp nhưng đặc biệt, chỉ có đồ lót bị mất, những quần áo khác vẫn còn nguyên. Miaoling tự hỏi nếu có người muốn lấy trộm quần áo, tại sao không lấy đi những quần áo đẹp bên ngoài mà lại chỉ lấy đồ lót. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cô đã quyết định lắp camera theo dõi xem chuyện gì xảy ra.
Lap camera phat hien ke trom do lot tren tang, co gai phat hien dieu dang so
Cô gái liên tục bị mất đồ lót nên quyết định lắp camera theo dõi (Ảnh minh họa) 
Tới tháng trước, khi lên tầng để lấy quần áo, Miaoling tiếp tục nhận thấy đồ lót của mình có vấn đề. Mặc dù lần này không bị mất cắp nữa nhưng đồ lót của cô bị dính chất lỏng màu trắng không xác định, khiến cô hết sức hoang mang. Cuối cùng, Miaoling đi kiểm tra camera mới tá hỏa trước những gì nhìn thấy. Suốt thời gian qua, đồ lót của cô đã bị một kẻ bệnh hoạn lấy cắp.
Ngay lập tức, Miaoling thông báo sự việc cho cảnh sát thành phố Đào Viên. Nhân viên cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra camera. Trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông lạ mặt đã lẻn vào khu nhà nơi Miaoling ở, sau đó lên tầng thượng rồi ăn cắp đồ lót phụ nữ. Lần gần đây nhất, hắn thậm chí còn "tự sướng" ngay tại chỗ.
Chỉ sau đó vài tiếng, gã đàn ông biến thái này đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, hắn khai nhận mọi tội danh của mình, nói rằng thường xuyên đi qua khu nhà này và biết có quần áo phơi trên tầng thượng. Nhân lúc bảo vệ khu nhà lỏng lẻo, hắn đã lẻn lên trên để thỏa mãn nhu cầu biến thái của mình, không thể ngờ lại bị camera ghi lại được.
Cuối cùng, người đàn ông này đã bị phạt giam giữ hành chính trong 50 ngày. Đồng thời, cảnh sát địa phương cũng nhắc nhở người dân, đặc biệt là các cô gái trẻ phải hết sức cẩn thận và đề phòng với những đối tượng xấu xung quanh, cần báo ngay cho cảnh sát nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận