Livestream nhảy cầu để câu view, người đàn ông gặp kết đắng

Livestream nhảy cầu để câu view, người đàn ông gặp kết đắng

Để gây ấn tượng mạnh với 368 người theo dõi trên Kwai, nam thanh niên 28 tuổi đã quay video nhảy cầu xuống sông nhưng không ngờ rằng đó là dòng sông cạn.

Vào ngày 9/2, một người đàn ông Trung Quốc đã mất mạng sau khi cố gắng gây ấn tượng với người dùng internet bằng cách nhảy từ trên cầu xuống sông. Theo đó, người đàn ông này họ Li, 28 tuổi, vốn làm nghề đầu bếp nhưng ôm mộng nổi tiếng trên Kwai, một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất ở Trung Quốc.
Theo lời bạn bè, vào dịp Tết nguyên đán vừa qua, Li kiếm được vài trăm tệ từ mỗi video ngắn trên Kwai. Để gây ấn tượng mạnh với 368 người theo dõi trên Kwai, Li đã nhờ Huang, người mới kết bạn với Li qua ứng dụng, quay phim cảnh anh nhảy từ trên cầu xuống sông giúp mình.
Livestream nhay cau de cau view, nguoi dan ong gap ket dang
Nơi người đàn ông 28 tuổi nhảy xuống để livestream câu view. 
Đoạn video cho thấy nam thanh niên cắm đầu lao xuống dòng sông ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang. Tuy nhiên, thay vì rơi xuống sông như dự đoán, Li đã đâm đầu vào đá và mất mạng. Lúc này, Huang vô cùng hoảng hốt chạy xuống và nhờ một người qua đường kéo Li ra khỏi lòng sông.
“Hóa ra đó là dòng sông cạn. Dưới đáy có vẻ rất cứng và được bao phủ bởi đá“, Huang nói. “Trước đó anh ta từng nói rằng, khi nào nổi tiếng sẽ mạnh dạn nghỉ việc và tập trung livestream“.
Mặc dù được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng khi tới nơi, các bác sĩ xác nhận rằng Li đã chết. Khám nghiệm tử thi cho thấy, Li bị chấn thương ở đầu, gây xuất huyết não dẫn đến tử vong.
Đối với nhiều người trẻ tuổi và mơ mộng, ngành công nghiệp livestream ở Trung Quốc là con đường tắt dẫn đến sự nổi tiếng. Tuy nhiên, trong đó cũng có cả tai tiếng và bi kịch. Chẳng hạn như vào tháng 11/2017, Wu Yongning, một người mê độ cao đã rơi từ tầng 62 của một tòa nhà ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Gia đình Wu cho hay, chàng thanh niên 26 tuổi gặp nạn khi đang tham gia một thử thách mạo hiểm trên mái nhà với giải thưởng hứa hẹn là 100.000 tệ.
Theo Phương An/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận