Logo hơn 4 tỷ USD của Unilever chất cỡ nào?

Logo hơn 4 tỷ USD của Unilever chất cỡ nào?

Unilever hẳn là một cái tên quen thuộc với người người nhà nhà cùng những nhãn hiệu nổi tiếng như: OMO, Surf, Lux, Dove, Knorr Comfort, Vaseline, Hazeline, Ponds,….

Unilever chỉ định Wolff Olins thiết kế logo mới thay cho logo cũ từ năm 1970, nhằm thể hiện được sứ mạng “sức sống” của doanh nghiệp. Logo được tạo nên từ 25 biểu tượng đan xen nhau tạo thành hình ảnh chữ U.

Logo mới của Unilever
Logo mới của Unilever.

Màu xanh lam là màu sắc rất linh hoạt, tạo cảm giác đáng tin cậy. Nó được nhiều công ty trong các lĩnh vực sử dụng để thiết kế logo, từ ngành công nghệ (Facebook, Twitter, Skype, Vimeo, Dell, Samsung,...) đến ngành công nghiệp thực phẩm (Pepsi, Oreo, Taco Bell, Pfizer,...).

Phông chữ của Unilever được khen ngợi bởi phong cách viết tay mềm mại, tinh tế và sang trọng, tạo nên sự đồng nhất với logo.

Về ý nghĩa, xuyên suốt 25 biểu tượng của Unilever, ta có thể nhận thấy thông điệp chủ đạo của Tập đoàn luôn hướng về khách hàng và nỗ lực cải thiện chất lượng cuộc sống bằng việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Việc kết hợp các biểu tượng với nhau là một ý tưởng khá khó nhưng đã mang lại kết quả tuyệt vời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận