Lợn rừng đã trốn dưới đất, sư tử vẫn quyết lôi lên ăn thịt

Lợn rừng đã trốn dưới đất, sư tử vẫn quyết lôi lên ăn thịt

2 con sư tử đực quyết săn lợn rừng bằng được, dù cho con mồi cố gắng đào hang, lẩn trốn dưới lòng đất.

Theo Lastest Sightings, Kosie Lategan, 29 tuổi, là người quay lại cảnh sư tử săn lợn rừng, lôi con mồi ra khỏi hang ăn thịt. Kosie đã có 7 năm kinh nghiệm làm hướng dẫn viên du lịch ở công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.

Kosie nói: “Chúng tôi vừa rời khỏi khu nghỉ dưỡng vào sáng sớm, đi theo con đường dọc sông Sabi thì bắt gặp hai con sư tử đực ở cách 100 mét. Chúng kiểm soát khu vực phía nam Sabi”.

Lon rung da tron duoi dat, su tu van quyet loi len an thit

Hai con sư tử lùng sục tìm lợn rừng.

“Khi chúng tôi tiến lại gần, chúng đang không ngừng lùng sục dưới lòng đất. Có thứ gì đó đã thu hút chúng vào sâu dưới đất đến như vậy nên chúng tôi chờ đợi”, Kosie nói thêm. “Càng đào sâu trong hang, hai con sư tử càng trở nên điên cuồng hơn. Chúng đã nhìn thấy thứ gì đó và quyết không bỏ cuộc. Sau một khoảng thời gian, hai con sư tử lôi một con lợn rừng lớn lên mặt đất. Sức mạnh của sư tử khiến cả một gốc cây bị bật tung”.

“Chúng tôi thực sự cảm thấy sửng sốt. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy màn đi săn như vậy và sẽ nhớ cảnh tượng này mãi”, Kosie chia sẻ.

Lon rung da tron duoi dat, su tu van quyet loi len an thit-Hinh-2

Sư tử đánh chén con mồi vất vả mới săn được.

Con lợn rừng to lớn bị hai con sư tử khuất phục hoàn toàn. Nếu đó là màn đi săn một đối một thì lợn rừng có thể vẫn còn cơ hội phản kháng. Nhưng lần này, có đến hai con sư tử nên lợn rừng xấu số chết đau đớn.

“Chúng tôi luôn nhắn nhủ các du khách rằng hãy kiên trì chờ đợi. Bởi những gì bạn quan sát thấy có thể rất bình thường, nhưng chỉ sau vài phút, những màn đi săn kịch tích sẽ xuất hiện. Đặc biệt là vào sáng sớm”.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận