Ly hôn vì vợ vô sinh, 14 năm sau gặp lại và kết bất ngờ

Ly hôn vì vợ vô sinh, 14 năm sau gặp lại và kết bất ngờ

Sau 14 năm chia tay, cặp đôi đã tình cờ gặp lại nhau và tạo nên một cái kết vô cùng bất ngờ, khiến ai biết được cũng xúc động.

Người ta thường nói rằng tình yêu đích thực phải trả giá rất nhiều thì mới có được và điều đó không thể nào đúng hơn trong câu chuyện của cặp đôi anh Sam Cranfield, 43 tuổi và cô Karen, 36 tuổi. Năm cô Karen 17 tuổi và anh Sam 25 tuổi, cặp đôi lần đầu gặp nhau khi cùng làm việc trong một quán rượu ở khu Louisa Bay, thị trấn Ramsgate, Kent, nước Anh. Karen và Sam nhanh chóng phải lòng nhau, sau đó chuyển về sống chung một nhà.
Hai năm trong cuộc hôn nhân là những ngày tháng hạnh phúc nhất trong đời Karen và Sam. Tuy nhiên, họ nhanh chóng gặp phải trục trặc khi Karen phát hiện thai kỳ của mình có vấn đề. Cô tưởng rằng mình đã có thai nhưng hóa ra đó lại là thai trứng, tức là trứng được thụ tinh và phát triển một cách bất thường, tạo thành khối u trong tử cung.
Ly hon vi vo vo sinh, 14 nam sau gap lai va ket bat ngo
Cô Karen và anh Sam gặp nhau khi còn rất trẻ. 
Sau đó, cô Karen phải đi phẫu thuật cắt bỏ khối u. Việc này khiến cô trở nên vô sinh và đó cũng là nguyên nhân dẫn tới cuộc ly hôn của đôi vợ chồng. Cô Karen chia sẻ: "Từ khi còn nhỏ, tôi đã muốn trở thành một bà mẹ tốt nhưng giờ đây tôi lại phải chịu đựng nguy cơ ung thư cao". Vì không muốn trói buộc anh Sam hy sinh cho một người vợ không thể sinh con như mình nữa, cô Karen đã quyết định nói lời chia tay trước.
"Tôi đã nói rằng tôi không còn yêu anh ấy nữa. Đó là một lời nói dối, lời nói dối tệ nhất trong cuộc đời tôi. Cả hai chúng tôi đều vô cùng đau lòng. Đến tận bây giờ, tôi vẫn luôn nghĩ tại sao tôi lại để anh ấy ra đi", Karen nói.
Sau khi ly hôn, anh Sam chuyển tới London, kết hôn với người khác và hiện có một cô con gái tên Perri, 14 tuổi. Cô Karen cũng đã kết hôn với người mới nhưng một lần nữa lỡ bước vào năm 2010. Năm 2013, cô Karen đi kiểm tra sức khỏe vì muốn làm thụ tinh nhân tạo nhưng bác sĩ nói rằng dự trữ buồng trứng của cô rất thấp và có vết sẹo nghiêm trọng trong tử cung. Cơ hội làm mẹ của cô Karen gần như bằng 0.
Ly hon vi vo vo sinh, 14 nam sau gap lai va ket bat ngo-Hinh-2
Cặp đôi kết hôn lại sau 14 năm chia tay. 
Một đêm năm 2016, anh Sam đã thử tìm tên cô Karen trên Facebook và bất ngờ phát hiện tài khoản của cô. Thì ra, anh Sam đã ly hôn 3 năm nay và thừa nhận chưa bao giờ quên được người vợ đầu tiên của mình. Vài tuần sau, hai người đã hẹn nhau đi ăn tối tại London, trò chuyện rất lâu và muốn quay lại bên nhau.
Chỉ 1 tháng sau đó, anh Sam bất ngờ cầu hôn cô Karen bằng hoa và nhẫn kim cương. Tháng 9/2016, anh Sam chuyển tới Kent để sống cùng cô Karen. Sau 14 năm chia tay, cặp đôi nhận ra tình yêu dành cho đối phương chưa bao giờ thay đổi nên quyết tâm làm lại từ đầu.
Ly hon vi vo vo sinh, 14 nam sau gap lai va ket bat ngo-Hinh-3
Gia đình hạnh phúc của cô Karen, anh Sam và bé Louisa. 
Nhưng đó vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất. Cô Karen từng được bác sĩ chẩn đoán rằng gần như vô sinh nhưng năm 2017, cô đột nhiên mang thai một cách tự nhiên. Ngày 10/3/2018, bé gái Louisa đã chào đời tại Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth, nặng 2,9 kg. Cô bé được đặt tên theo tên quán rượu mà bố mẹ đã gặp nhau lần đầu. Khi bé Louisa được 6 tuần tuổi, anh Sam và cô Karen đã đi đăng ký kết hôn.
Cô Karen chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi có thể quay lại với nhau, thậm chí còn có một cô con gái. Bây giờ, tôi cảm thấy cuộc sống của mình đã hoàn hảo".
Theo Khánh Hằng/Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận